Tin về HĐH Hà Tĩnh

Nghi Xuân gặp mặt kiều bào nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, sáng ngày 31/1 (mồng 4 Tết), huyện Nghi Xuân tổ chức buổi gặp mặt kiều bào về quê đón Tết. Đến dự có đồng chí Trần Báu Hà- TUV, Bí thư huyện ủy- chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hải Nam- phó bí thư huyện ủy- chủ tịch UBND huyện, đồng chí Bùi Việt Hùng- UVTV- phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phan Thị Kim Oanh- UVTV- phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phan Văn Thư- UVTV- trưởng ban dân vận huyện ủy.

Nghi Xuân là địa phương có số lượng Việt kiều về quê ăn tết khá đông. Thời gian qua, Việt kiều quê Nghi Xuân đã có sự đóng góp không nhỏ vào quá trình xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ địa phương xây dựng NTM…

Tại buổi gặp mặt, Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam đã thông tin với các kiều bào về tình hình phát triển KT-XH, QPAN của huyện thời gian qua. Lãnh đạo huyện Nghi Xuân cũng ghi nhận những đóng góp của Việt kiều đối với quá trình phát triển KT-XH của huyện.

Các đồng chí đã gửi lời chúc Tết và cảm ơn sâu sắc đến bà con Việt kiều vì những đóng góp thiết thực đối với huyện nhà trong thời gian qua và mong muốn những người con xa quê tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ trong mọi lĩnh vực để góp phần xây dựng huyện Nghi Xuân  ngày càng  phát triển.

Thanh Huyền- Đức Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP