Pháp luật

Nghi phạm sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định ăn mặc chỉnh tề, thản nhiên đến hiện trường hỏi han

Gia đình cháu bé 11 tuổi bị sát hại ở Nam Định cho biết, họ hoàn toàn sốc khi biết danh tính nghi phạm. Sau khi gây án, hắn vẫn thản nhiên đến hiện trường hỏi han.

Thản nhiên hỏi han tại hiện trường

Chiều muộn ngày 25/4, gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định) đã lo xong hậu sự cho con trai là cháu T. (11 tuổi). Sự việc xảy ra, không chỉ người thân mà cả hàng xóm vô cùng bàng hoàng, xót xa. Bởi cháu T. là đứa trẻ ngoan, rất hiếu thuận với người lớn.

Chị Dậu (bác gái của cháu T.) gạt nước mắt kể lại, sau khi gia đình phát hiện vụ việc và báo cơ quan chức năng thì rất đông hàng xóm đã có mặt.

Trong đó có cả Đ.V.Q. (nghi phạm). Sau khi Q. sang còn ăn mặc chỉnh tề, ú ớ hỏi han "làm sao đấy, ai bóp cổ cháu" (Q. bị câm, điếc nên nói không rõ - PV).

"Sau khi có mặt ở hiện trường, Đ.V.Q. thản nhiên một cách kỳ lạ, hắn ta không tỏ ra có bất kỳ biểu hiện sợ hãi nào. Tuy nhiên, sau khi hắn vừa về nhà thì bị cơ quan công an triệu tập. Lúc này nhiều người mới ngỡ ngàng bởi trước đó chứng kiến thái độ quá thản nhiên của nghi phạm", chị Dậu kể.

Con ngõ nhỏ dẫn vào nhà cháu T.


Gia đình quên khoá mật mã

Theo chị Dậu, nghi phạm vốn là người quen và thường xuyên sang nhà uống rượu với bố cháu T. nên hắn nắm rõ gia đình để tiền trong két sắt trên tầng 2, đồng thời nắm rõ lịch sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, gia đình quên chưa khoá két sắt bằng mật mã nên Q. dễ dàng mở két lấy được tiền.

Mỗi cuối tuần được nghỉ, cháu T. lại ở nhà trông nom nhà cửa và lo cơm nước chờ bố mẹ đi làm về, nhưng buổi sáng thứ 7 ngày 24/4 trở thành ngày định mệnh với đứa trẻ xấu số. Cháu vừa phát hiện kẻ trộm thì bị hắn ra tay sát hại dã man.

Thông tin với chúng tôi, chính quyền địa phương cho biết, hiện cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi này. Vị lãnh đạo địa phương cho biết thêm, nghi phạm Q. bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt.

"Nhiều lần nghi phạm này bị người dân bắt quả tang, nhưng vì thấy câm, điếc nên người dân lại bỏ qua", vị này cho hay.

Như tin đã đưa, vào 11h30 ngày 24/4, chính quyền nhận được tin cháu T. tử vong trong nhà tắm, cổ cháu có vết tím, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm cháu vào chậu nước.

Ngay sau đó, địa phương đã báo cơ quan công an. Trưa ngày 24/4, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP