Tin trong nước

Nghệ An: Thảm án ở đám cưới, 3 anh em thương vong

Ngày 08/12, ông Thái Văn Thành – Chủ tịch UBND xã Đồng Thành (Yên Thành) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thảm án khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Người dân Khu vực xảy ra vụ việc. Sáng nay 8/12 có rất đông người đến chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút tối 07/12 tại địa bàn xóm 5, xã Đồng Thành.Theo đó, gia đình ông Nguyễn Văn Bình (xóm 5) tổ chức đám cưới cho con nên tối cùng ngày, bạn bè và người dân cùng làng đến chung vui cùng gia đình.Đến khoảng 23 giờ 30 phút, khi khách đã vãn thì ông Trịnh Văn Hệ (SN 1964, là hàng xóm của ông Bình) đến chơi, uống say không chịu về.

Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Văn Mạnh (1986), Nguyễn Văn Sáu (SN 1988), là hai anh em ruột đồng thời là cháu ruột của ông Bình, cùng trú tại xóm 13 xã Đồng Thành đang giúp việc tại đám cưới.

Lúc này, ông Hệ gây sự với anh Mạnh và anh Sáu. Thấy ông Hệ đã uống nhiều rượu nên anh Thắng (con rể ông Bình) cùng mọi người khuyên về nghỉ ngơi. Nghe lời ông Hệ ra về, nhưng đi được một đoạn, ông Hệ quay lại thủ sẵn con dao trong người chạy đến đâm vào anh Thắng khiến anh này bị thương nặng. Anh Sáu đứng gần thấy vậy chạy đến can ngăn liền bị ông Hệ đâm liên tiếp trúng vào vùng bụng và vùng cổ khiến anh Sáu gục tại chỗ. Chưa dừng lại, ông Hệ còn dùng dao đâm thẳng vào cánh tay của anh Mạnh khi anh này chạy đến can ngăn.

Anh Nguyễn Văn Sáu đã tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Mạnh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Riêng anh Thắng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An và đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, công an xã Đồng Thành đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lan Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP