Pháp luật

Nam thanh niên rơi từ lầu cao xuống, nghi bị giết rồi ném thi thể

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân không một vết máu, nhiều người tình nghi nạn nhân bị giết từ trước đó rồi ném xác xuống đất.

Hiện trường thi thể nam thanh niên rơi từ trên cao xuống không có một vết máu dù là nhỏ - Ảnh: K.NAM

Theo nhân viên bảo vệ, khoảng 16h ngày 13-9, một thi thể nam thanh niên rơi từ trên lầu cao xuống sân chung cư 444 Ngô Quyền, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Trước khi rơi xuống sân chung cư, thi thể nạn nhân đã rơi xuống mái tôn nhà để xe cách mặt đất khoảng 3m.

"Tôi đang ngồi giữ xe thì nghe 1 tiếng rầm rất lớn, sau đó mới thấy thi thể nạn nhân rớt xuống đất. Dù rơi trong tư thế nằm ngửa nhưng toàn bộ cơ thể nạn nhân không có máu chảy ra, chỉ có vết máu nhìn có vẻ đã khô dính trên ngực áo", một nhân chứng nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Bước đầu xác minh nạn nhân tên Ngô Hán Vân (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại ấp Bình Lạc, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

Trong danh sách hàng trăm hộ dân cư trú tại chung cư hoàn toàn không có tên nạn nhân này. Hiện tại vẫn chưa xác định được nạn nhân rơi từ tầng mấy xuống đất.

Tòa nhà chung cư 444 Ngô Quyền cao 7 tầng, gồm tổng cộng 243 căn hộ, trong đó có hàng chục căn còn bỏ trống do chưa có người mua.

Chung cư cũng chỉ có camera quan sát tại khu vực để xe, các lối đi, thang máy đều không có hệ thống giám sát.

Thông thường người lạ ra vào khu chung cư này khá thoải mái, không hề được kiểm tra.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: K.NAM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP