Giải trí

Nam diễn viên tiết lộ bị hãm hiếp gây chấn động

Shia LaBeouf, ngôi sao của loạt phim “Transformers” và mới đây là “Cuồng dâm” vừa thừa nhận anh đã bị một phụ nữ hãm hiếp ngay tại một gallery.

Shia LaBeouf từng được biết đến với 3 phần bom tấn “Transformers”, phim “Cuồng dâm” và mới đây nhất là “Cuồng nộ”. Nam diễn viên sinh năm 1986 này mới đây đã gây chấn động dư luận khi thừa nhận anh từng bị một phụ nữ cưỡng bức tại một gallery hồi đầu năm.

Thông tin trên được Shia LaBeouf chia sẻ trong loạt email trao đổi với một nhà báo. Ngôi sao 28 tuổi này cho biết sự việc diễn ra trong triển lãm sắp đặt mang tên ‘I AM SORRY’ của anh ở Los Angeles (Mỹ) rất gây chú ý thời điểm đó.

Trong suốt sự kiện này diễn ra hồi tháng 2/2014, Shia LaBeouf ngồi yên lặng trong triển lãm trong suốt 5 ngày với một chiếc túi giấy chụp lên đầu. Khách thăm quan được mời tới gặp gỡ và dành thời gian cho anh, từng người một. Tuy nhiên một sự cố không ngờ đã xảy đến.

“Một phụ nữ đến cùng bạn trai của cô ta. Tuy nhiên lúc xảy ra chuyện anh ấy ở bên ngoài. Cô ta lấy dây quật vào chân tôi khoảng 10 phút, lột quần áo tôi và rồi cưỡng bức tôi ngay tại triển lãm. Cô ta bước ra ngoài với mái tóc bù rù, son môi nhem nhuốc trong lúc hàng trăm người đang xếp hàng vào triển lãm. Thật là kinh khủng”, Shia tiết lộ trong một bức thư gửi nhà báo từ tờ Dazed.

Shia LaBeouf, Transformers, Cuồng dâm

Do phải ngồi im lặng nên Shia không được phép phản ứng với vị khách ‘cuồng dâm’.

Shia cho hay 5 ngày làm triển lãm anh hoàn toàn sống tách biệt với thế giới bên ngoài và từ chối mọi hình thức liên lạc. Sự kiện ‘I AM SORRY’ là một trong những hoạt động anh muốn làm để chuẩn bị cho vai diễn trong phim “Fury”, nơi những người lính phải sống cô lập trong chiếc xe tăng suốt những ngày cuối cùng của thế chiến II ở Đức.

Ngọc Nhi – Theo news.com.au/New York Post

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP