Giải trí

Mỹ Tâm lần đầu công khai nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến

Trong sự kiện gặp gỡ báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bí mật hẹn hò với Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm công khai véo má, lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến

Tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò bí mật cùng trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến gây xôn xao showbiz Việt vài ngày qua. Trong buổi tiệc gặp mặt báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về thông tin trên.

Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận có mỗi quan hệ thân thiết với Mai Tài Phến từ dịp Noel và đã đi chơi, đi ăn uống như những người bạn từ lâu. Tuy nhiên, cô không ngờ việc này lại bị "làm quá".

Nữ ca sĩ tới trễ gần 2 tiếng rưỡi so với thư mời hẹn. Tại sự kiện, rất nhiều phóng viên vẫn kiên trì đợi và vây kín lối thang máy để đón Mỹ Tâm.

Xoay quanh những bức ảnh chụp Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến gây bão mạng những ngày qua, nữ ca sĩ cho biết cô không thích việc bị quay lén. Nữ ca sĩ đã nhận ra người chụp hình tại sân bay, đồng thời kể cả hải quan ở sân bay cũng nhận ra có người chụp hình. Tuy nhiên, dù được yêu cầu không chụp hình nhưng một nhóm người vẫn chụp.

Mỹ Tâm giải thích những cử chỉ nựng má ở sân bay thực chất chỉ là cô nhìn thấy mụn trên mặt Mai Tài Phến nên sờ lên xem. Cô không ngại gọi Mai Tài Phến đến gần mình và 'diễn' lại hành động khiến nhiều người hiểu lầm.

Mỹ Tâm giữ trạng thái thoải mái và chủ động trước sự quan tâm của truyền thông về cuộc sống riêng tư. Với Mai Tài Phến, anh cũng không tỏ ra ngại ngùng trước sự quan tâm của truyền thông và báo chí về mối quan hệ của cả hai.

Mai Tài Phến cho biết anh gọi đàn chị là cô Út, Mỹ Tâm gọi anh là bạn và cả 2 đã đi cùng nhau trong nhiều chuyến bay và sự kiện. Mai Tài Phến cười tươi và hào hứng với các khách mời và ngồi bàn riêng của ê kíp.

Mỹ Tâm hào hứng với các khách mời.

Sáng 17/6/2019, đoạn clip ghi lại hành trình đi diễn của Mỹ Tâm với sự "tháp tùng" của Mai Tài Phến cùng những cử chỉ thân mật của họ đã gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Công Nguyễn - N.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mỹ Tâm , Mai Tài Phến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP