Thể thao

MU vs Watford: Chiến thắng tặng Solskjaer

Dàn sao Quỷ đỏ tràn đầy quyết tâm đánh bại Watford để tặng 3 điểm cho ông thầy người Na Uy, trong trận đấu đầu tiên Solskjaer dẫn dắt dưới vai trò HLV trưởng chính thức của MU.

Đúng vào giai đoạn khó khăn nhất kể từ ngày Solskjaer lên làm HLV tạm quyền thay Mourinho, với 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Wolves, BLĐ MU đã đi nước cờ khá hay khi chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Na Uy theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Solskjaer vừa trở thành HLV chính thức của MU

Danh chính ngôn thuận trở thành "thuyền trưởng" MU, Solskjaer cùng các học trò được tiếp thêm nguồn động lực to lớn để bước vào 2 tháng cuối khốc liệt của mùa giải.

Trận thua trên sân Emirates khiến Quỷ đỏ tụt lại khoảng cách 2 điểm so với Arsenal. Tuy nhiên, vẫn còn 8 vòng đấu nữa để họ bung sức đua tranh giành tấm vé dự Champions League.

Giai đoạn hai tuần nhường đất cho các trận đấu quốc tế là quãng nghỉ cần thiết cho các trụ cột MU lấy lại nền tảng thể lực sung mãn nhất. Thực tế, chỉ có Pogba và De Gea phải ra sân phục vụ cho ĐTQG.

Những cái tên khác như Rashford, Luke Shaw, Matic, Lingard hay Martial đều tranh thủ xả hơi và bình phục rất nhanh. Tiếp đón Watford hôm nay, MU chỉ còn 4 trường hợp chấn thương của Alexis Sanchez, Darmian, Valencia và Romelu Lukaku.

Watford không phải là đội bóng tồi. Họ đang đứng thứ 8 trên BXH và hướng đến một suất dự Europa League mùa tới. The Hornets mới chỉ thua 3/11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu với các ông lớn của Watford lại khá tệ. Con số thống kê chỉ ra rằng, đội bóng của HLV Javi Garcia đã thua 13 chuyến làm khách gần nhất trước các đối thủ nằm trong nhóm Big Six.

Watford thường yếu bóng vía khi chạm trán MU

Không những thế, 10/11 cuộc chạm trán vừa qua với MU tại Ngoại hạng Anh, Watford đều phải nếm mùi bại trận. Đó hẳn là điềm chẳng lành đối với Troy Deeney cùng các đồng đội khi phải hành quân đến Old Trafford hôm nay.

Trận thư hùng hứa hẹn sẽ sôi nổi, hấp dẫn và nhiều bàn thắng, với ưu thế nghiêng về đội bóng thành Manchester. 3 điểm sẽ là món quà tuyệt vời mà bầy Quỷ đỏ muốn dành tặng cho ông thầy Solskjaer trong trận đầu tiên với vai trò HLV trưởng chính thức.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4 (0: 1 1/4)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 3-1

Đội hình dự kiến



Thông tin lực lượng

MU: Valencia, Darmian, Lukaku và Alexis Sanchez ngồi ngoài vì chấn thương. Rashford, Martial, Lingard, Luke Shaw hay Matic đã bình phục và có thể xung trận.

Watford: Duy nhất hậu vệ trái Holebas đang phải điều trị chấn thương

Thông tin bên lề

- MU thắng 10/11 trận gần nhất trước Watford ở Ngoại hạng Anh. Thất bại duy nhất của Quỷ đỏ diễn ra hồi tháng 9/2016.

- Watford đã để thua 16/17 trận gần đây khi làm khách tại thành phố Manchester (đối đầu MU và Man City).

- MU không thua hai trận liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 8 năm ngoái.

- MU mới chỉ giữ sạch lưới 2 lần ở mùa giải này.

- Kể từ ngày quay trở lại Ngoại hạng Anh năm 2015, Watford mới chỉ giành được 4/66 điểm tối đa trước các đội bóng nằm trong nhóm Big Six (MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham).

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Watford , Solskjaer , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP