Thể thao

Mourinho và sao Tottenham bị chỉ trích vì ‘lén’ tập ở công viên

Bất chấp lệnh cấm tại nước Anh giữa mùa dịch Covid-19, HLV Mourinho cùng một số cầu thủ Tottenham được phát hiện tập ở ngoài công viên.

Jose Mourinho, một trong những nhân vật nổi tiếng trong làng bóng thế giới, xuất hiện trong video của FIFA và WHO, đưa ra lời khuyên cách phòng chống Covid-19, tuy nhiên ông đang bị chỉ trích mạnh mẽ vì làm ngược lại điều đó.

HLV Mourinho cùng cầu thủ Tottenham tập ngoài công viên, dù được khuyến cáo hạn chế ra ngoài, các đội Ngoại hạng Anh đều cách ly tại nhà

Ngoại hạng Anh mấy ngày qua chưa kịp lắng xuống vì sự vô kỷ luật của đội trưởng Aston Villa, đến nhà bạn nhậu nhẹt rồi gặp tai nạn xe. Hay sao Man City, Kyle Walker tổ chức ‘tiệc sex’ trong khi cả nước Anh gồng mình chống dịch Covid-19,…

Mourinho cùng học trò vấp phải không ít chỉ trích vì 'phá luật'

Giờ đến đến lượt Mourinho thông thái nhận những lời chỉ trích gay gắt vì cũng bất chấp lời khuyên từ chính phủ hạn chế ra đường, tránh tụ tập nơi đông người, khi cùng một số học trò kéo ra công việc tập luyện.

Một sao khác của Tottenham, Serge Aurier dù có đeo khẩu trang...

Chiến lược gia người Bồ được phát hiện cùng 3 cầu thủ đội 1 Tottenham, tập tại công viên Hadley Common, ở Bernet.

... nhưng cũng không giữ đúng khoảnh cách được khuyến cáo khi chạy cùng bạn

Davincon Sanchez và Ryan Sessegnon được nhìn thấy chạy bộ cạnh nhau, trong khi Tanguy Ndombele cũng có mặt.

Một sao khác của Tottenham là Serge Aurier cũng được trông thấy trong một video cá nhân, chạy cùng bạn nhưng không đảm bảo khoảng cách được khuyến cáo.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: COVID-19 , Virus Corona , Tottenham , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP