Giáo dục

Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu, test nhanh dương tính với nCoV

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, một thí sinh trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3) được chuyển test nhanh có kết quả dương tính với nCoV. Em này bị ngất xỉu trong phòng thi.

Theo thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3) phát hiện một thí sinh đang thi môn Văn sáng 7/7 có vấn đề về sức khỏe. Thí sinh được chuyển test nhanh dương tính và đang lưu bệnh tại Trung tâm y tế quận 3.

Trước đó, nguồn tin của Zing cho biết trong giờ làm bài thi môn Ngữ văn, thí sinh ở điểm thi này ngất xỉu. Em được đưa đến Bệnh viên quận 3 để theo dõi sức khỏe.

Thí sinh tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn gặp vấn đề sức khỏe trong buổi thi sáng 7/7. Ảnh: Hoàng Quỳnh.

Xác nhận với Zing trưa 7/7, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho biết ông đã nhận thông tin về trường hợp thí sinh tại điểm thi THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM) ngất xỉu, test nhanh cho kết quả dương tính trong phòng thi.

“Điểm thi này chiều vẫn thi bình thường, còn lại xử lý theo quy trình”, ông Đức cho hay.

Sau khi nhận tin, ông Dương Anh Đức cùng ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT TP.HCM, đã xuống điểm thi làm việc.

Sáng 7/7, TP.HCM có 82.978 thí sinh dự thi môn Ngữ văn. Số lượng nhân viên, cán bộ coi thi là 17.009 trong tổng số 17.052 người, vắng 43 người do nằm trong khu vực phong tỏa. Thành phố đã bổ sung 30 cán bộ coi thi thay thế nhằm đảm bảo đủ nhân lực tổ chức kỳ thi.

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, tính đến tối 6/7, sau khi thí sinh làm thủ tục dự thi, TP.HCM có 1.703 thí sinh không dự thi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tác giả: Minh Nhật - Thu Hằng

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: test nhanh , nCoV , thí sinh , TP.HCM , dương tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP