Cộng đồng mạng

MC Đình Hiếu gặp rắc rối vì giống đối tượng bị truy nã Tuấn 'khỉ'

Nhiều cư dân mạng khuyên nam MC không nên ra đường vì sẽ gặp phiền toái do ngoại hình giống đối tượng bị truy nã.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh so sánh Tuấn “khỉ” với diễn viên, MC Đình Hiếu và cho rằng, cả hai giống nhau như anh em sinh đôi. Tuấn “khỉ” hiện đang là tội phạm bị truy nã sau khi bắn chết 5 người tại Củ Chi.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã tìm đến trang cá nhân của Đình Hiếu để bình luận, nhắn tin khuyên nam diễn viên không nên ra ngoài vì sẽ gặp phiền toái do ngoại hình giống đối tượng bị truy nã.

Một tài khoản Facebook viết: “Đôi khi người giống người cũng khổ. Trong khi Tuấn “khỉ” chưa bị bắt, thì diễn viên Đình Hiếu đừng nên ra đường hoặc đi về hướng Củ Chi, Tây Ninh, chứ không dễ gây hiểu lầm thì khổ nha”.

Đình Hiếu bị dân mạng cho là có gương mặt giống Tuấn “khỉ”

Trao đổi với báo chí, nam diễn viên cho biết mình có gặp chút phiền toái vì sự việc lần này, tuy nhiên, anh vẫn lạc quan, vẫn làm việc, ra đường gặp bạn bè như thường ngày. Thậm chí, anh còn đùa rằng mình chẳng giống Tuấn “khỉ” chút nào vì bản thân đẹp trai hơn nhiều.

Trên trang cá nhân, Đình Hiếu còn “than thở” rằng: “Nổi lên nhờ một tên sát thủ. Rớt nước mắt. Cảm ơn”. Sau đó, vì nhận quá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, anh tiếp tục viết: “Quá nhiều người kết bạn, thời điểm nhạy cảm quá”.

Đình Hiếu được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời, Hương phù sa… Bên cạnh đó, anh còn là một MC duyên dáng của nhiều chương trình truyền hình đài VTV.

Là một diễn viên, MC nổi tiếng của làng nghệ thuật Việt, tuy nhiên, Đình Hiếu lại khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP