Thể thao

Mbappe: “Tôi là người kết liễu số phận trận chung kết World Cup”

Phát biểu sau trận chung kết World Cup 2018, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định bàn thắng của anh đã kết liễu trận đấu trước Croatia và giúp Pháp lần thứ hai lên ngôi vô địch thế giới.

Pháp đã trải qua trận đấu khó khăn, nhưng họ đã thắng Croatia 4-2 trong trận chung kết World Cup 2018. Mbappe là người nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 65, còn trước đó Pháp có được 3 bàn khi Mandzukic phản lưới, cùng hai bàn nữa của Griezmann, Pogba.

Mbappe hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử của đội tuyển Pháp

Trả lời phỏng vấn báo chí trên tờ L'Équipe, Mbappe tỏ ra hạnh phúc: “Bàn thắng của tôi đồng nghĩa với việc Pháp sớm định đoạt số phận trận đấu. Điều đó mở ra chức vô địch cho Pháp”.

Cầu thủ 19 tuổi đang chơi cho PSG cũng tự hào về thành tích của mình: “Chúng tôi tự hào vì mang tới hạnh phúc cho người dân Pháp. Đội tuyển lên ngôi, và họ có thể quên đi những khó khăn hiện tại. Chúng tôi chơi bóng vì mục tiêu ấy.

Tôi không muốn chơi bóng đơn thuần, mà phải truyền thông điệp với tư cách nhà vô địch thế giới. Tôi từng muốn chơi tốt hơn nữa, vô địch World Cũng đã là thành quả đáng tự hào. Chúng tôi đã vất vả cả mùa giải, và giờ là lúc xả hơi cho mùa hè”.

Mbappe đã có 4 bàn thắng tại World Cup 2018 và được vinh danh là Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu. Anh cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ hai sau Vua bóng đá Pele, ghi bàn trong trận chung kết World Cup khi dưới 20 tuổi.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: World Cup 2018 , Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP