Xe

Mẫu xe lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp của xứ Bavaria

Mẫu xe phiên bản giới hạn mới nhất của Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition chính là sản phẩm trí tuệ của Giám đốc thiết kế Stefan Sielaff, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của xứ Bavaria, nước Đức.

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition được biết biết đến là mẫu xe "độc nhất vô nhị", với các chi tiết thủ công được bộ phận cá nhân hóa Mulliner “thửa” riêng tại Crewe (Anh) trước khi được đem tới tại một sự kiện độc quyền do đại lý của Bentley Munich (Đức) tổ chức.

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition.

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe này so với các phiên bản Continental GTC khác chính là màu sắc biểu tượng của Bavaria, với ngoại thất Glacier White và mái Imperial Blue với ý nghĩa tái hiện màu cờ của khu vực này.

Họa tiết cờ cũng xuất hiện trên lớp crom ở chắn bùn trước với lớp sơn men (màu Mulliner Bespoke White và Light Blue Sport). La-zăng 22 inch đặc biệt của Mulliner cùng lớp crom sáng ở lưới tản nhiệt cũng góp phần nâng tầm phong cách cho chiếc xe.

Bên trong nội thất, họa tiết cờ Bavarian được thêu trên tựa đầu với cùng sắc trắng và xanh của ngoại thất. Cùng với đó là tấm ốp Bentley Bavarian Edition, một miếng veneer kép được sơn màu Mulliner Glacier White, và đường chỉ thêu trắng tương phản xuyên suốt buồng lái trên ghế ngồi, ốp cửa, khu trung tâm, vô-lăng và cả thảm chân.

Dấu ấn Mulliner trên xe.

Hiện chưa có thông số về hiệu suất chính thức của xe. Tuy nhiên, nhiều người hy vọng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ tăng áp đôi W12 6.0 lít kết hợp hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Với động cơ này, mẫu Continental GTC có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

Tác giả: V.Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP