Thế giới

Mẫu thuẫn với bạn gái, bố ném con trai mới 1 tháng tuổi xuống sông

Chỉ vì không hòa hợp và nghĩ rằng đứa trẻ sẽ trở thành gánh nặng trong tương lai, ông bố này đã nhẫn tâm ném con trai một tháng tuổi xuống sông.

Vào lúc 11h30 tối 13/7, cảnh sát thành phố Chương Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhận được tin báo từ một người đàn ông họ Viên nói rằng bạn của anh ta đang trong tâm trạng bất ổn và vô tình làm rơi con trai xuống từ cầu Trường An. Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát lập tức đến hiện trường và huy động khoảng 200 người tới để tiến hành tìm kiếm và trục vớt đứa trẻ kia. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy đứa trẻ.

Cùng lúc tìm kiếm đứa trẻ, cảnh sát đã điều tra sơ bộ ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, trong quá trình tra hỏi, cảnh sát thấy anh Kim có biểu hiện rất khác lạ và lời nói không rõ ràng, có nhiều điểm nghi vấn. Nghi ngờ vụ việc không đơn giản như vậy nên cảnh sát đã đưa anh Viên và anh Kim về đồn để điều tra thêm. Không ngờ rằng, trong quá trình điều tra, Kim đã thừa nhận anh ta cố tình ném con trai xuống sông.

Cảnh sát đang tìm kiếm thi thể của đứa trẻ bị bố ném xuống sông.

Kim thú nhận rằng anh và bạn gái họ Lữ chưa kết hôn nhưng cả hai đã có với nhau một bé trai vào tháng 6 năm nay. Khi đứa trẻ mới vừa đầy tháng cặp đôi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và cảm thấy không thể chung sống được nữa. Cho rằng đứa trẻ sẽ trở thành gánh nặng của mình trong tương lai nên Kim đã bế con ra cầu Trường An và ném xuống sông. Hiện Kim đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Tại sao lại có kẻ nhẫn tâm ném chính con ruột của mình xuống sông cơ chứ“, “Vậy mẹ của đứa trẻ ở đâu khi bé bị bố ném xuống sông?“, “Anh ta không xứng đáng được gọi là bố“,…

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP