Pháp luật

Mâu thuẫn ăn nhậu, hai thanh niên dùng dao truy sát người khác ngay mùng 3 Tết

Hai đối tượng gồm Trần Minh Quân (SN 1998) và Nguyễn Văn Bảo Châu (SN 1997) đã khai nhận về hành vi của mình tại cơ quan công an.

Ngày 27/1, công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc truy sát bằng dao. Hiện, hai đối tượng gồm Trần Minh Quân (SN 1998) và Nguyễn Văn Bảo Châu (SN 1997, cùng ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đang bị tạm giữ để điều tra.

Đối tượng Trần Minh Quân và Nguyễn Văn Bảo Châu. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Theo đó, vào 23 giờ ngày 26/1 (Mùng 2 Tết), Quân và Châu xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trong lúc tổ chức ăn nhậu. Công an nhanh chóng phát hiện sự việc nên hai bên giải tán, lúc này, cả hai đối tượng trên đã quay về nhà.

Đến rạng sáng ngày 27/1 (Mùng 3 Tết), Quân và Châu thấy anh Lê Thanh Nam (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Dương) đi xe máy ngang qua nhà mình. Nghi Nam là người trong nhóm thanh niên trước, cả hai đã dùng hung khí đuổi theo.

Sau đó, Quân và Châu dùng dao thủ sẵn trong người chém liên tục vào nạn nhân. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy ra nhưng đối tượng đã lên xe trốn thoát. Lê Thanh Nam nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở đầu và vai.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và bắt giữ hai đối tượng trên. Thông tin ban đầu, Quân và Châu đã khai nhận hành vi của mình. Hiện sự việc đang tiếp tục được công an huyện Dầu Tiếng làm rõ.

Tác giả: Tuyền Xuân

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP