Cuộc sống

Màn kịch của người chồng bất lực và cô bạn thân từng tuyên bố hận đàn ông

Gần 1 năm qua, họ đã đóng một vở kịch quá xuất sắc và khiến tôi bị lừa. Tôi quá ngây thơ khi để họ cắm sừng lên đầu mình mà không hề hay biết.

Năm nay là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Hiện tại, chúng tôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì chúng tôi đang có một cuộc sống khá ổn, tuy nhiên, bên trong cũng có đôi chút vấn đề.

Chồng tôi là người đàn ông khá hiền lành, tử tế, cũng chịu khó giúp đỡ vợ con. Nhưng khoảng 2 năm nay, kể từ sau khi tôi sinh con, chuyện chăn gối vợ chồng không được mặn nồng như trước nữa. Nói thẳng ra, thậm chí là chúng tôi đã “cai” chuyện ấy.

Chồng tôi từng rất đau khổ, tuyệt vọng khi thú nhận với tôi chuyện anh bị bất lực. Anh cũng không biết phải làm sao vì sau cú sốc về vụ làm ăn thất bát, anh đâm ra chán chường, mệt mỏi và dẫn đến tình trạng này.

Chồng tôi từng rất đau khổ, tuyệt vọng khi thú nhận với tôi chuyện anh bị bất lực. (Ảnh minh họa)

Tôi biết, với đàn ông điều đó thực sự khủng khiếp và tệ hại. Tôi không nửa lời oán thán bởi đó đâu phải lỗi tại anh, anh còn khổ sở hơn tôi rất nhiều. Tôi động viên chồng, cố gắng hợp tác cùng anh, chăm sóc cho anh từng li từng tí. Tôi mua thuốc bổ, món ăn bổ dưỡng về chăm cho chồng với hi vọng anh sẽ sớm khắc phục được tình trạng.

Thậm chí tôi còn đưa tiền cho chồng đi khám và chữa bệnh. Anh bảo ngại khi đi cùng vợ nên muốn tự đi, tôi cũng tôn trọng. Tháng nào tôi cũng đưa cho chồng tiền để anh lo việc thuốc thang, chạy chữa.

Bí mật này của vợ chồng tôi không ai ngoài cô bạn thân biết. Thú thật, cũng không hay ho gì mà đi bêu riếu chồng mình vì đây là chuyện tế nhị. Nhưng vì nhiều lúc cũng chán nản, lại thêm là bạn thân chí cốt nên tôi mới tâm sự.

Tôi và cô ấy chơi với nhau từ nhỏ, hai đứa thân nhau còn hơn chị em nhưng cuộc sống quá khác biệt. Trong khi tôi đã chồng con đề huề thì cô ấy lại 2 lần đứt gánh giữa đường nên giờ sống kiểu hận thù đàn ông lắm. Mấy năm nay, cô bạn làm ăn, chắt bóp cũng mua được căn hộ chung cư nho nhỏ ở cùng khu với nhà tôi, chỉ khác tòa mà thôi.

Sau 2 lần đổ vỡ, bạn thân của tôi là người sống đầy hận thù với đàn ông (Ảnh minh họa)

Bạn tôi sau đổ vỡ sống khá cực đoan. Lúc nào nó cũng hận đàn ông vì từng bị chồng phản bội. Khi nghe tôi tâm sự chuyện 2 vợ chồng đã lâu không làm “chuyện đó”, nó cứ nằng nặc nghi ngờ chồng tôi có bồ, rồi còn bảo tôi phải cảnh giác. Tôi chỉ cười, nghĩ bạn mình đa nghi quá. Tôi thật không ngờ, ẩn sau đó là một màn kịch quá tinh vi.

Công việc của chồng tôi thoải mái, không quản thúc về thời gian. Trong khi đó, tôi đi làm công sở nên ở cơ quan từ 7h sáng đến 7h tối. Mọi chuyện chỉ bắt đầu bại lộ khi vô tình một lần tôi đau bụng quá phải về nhà nghỉ gấp. Oái oăm ở chỗ, tôi lại quên cả túi xách lẫn chìa khóa ở cơ quan. Về nhà, thấy khóa cửa, người thì mệt rã rời, tôi quyết định chạy sang nhà cô bạn thân để nằm nghỉ tạm, đợi tối chồng về đón. Và ở đó, tôi đã nhìn thấy chồng mình.

Trong căn hộ ấy, một người đàn ông tự xưng là bất lực – chồng tôi và cô bạn thân lúc nào cũng dặn tôi phải cẩn thận không bị chồng lừa đang quấn lấy nhau. Họ đã làm cái điều tồi tệ ấy sau lưng tôi và biến tôi thành một con ngốc không hơn không kém. Cơ thể mệt, cú sốc tâm lí lớn khiến tôi lăn ra đất ngất đi…

Hai người họ lén lút hẹn hò sau lưng tôi (Ảnh minh họa)

Tỉnh dậy, tôi nhìn thấy hai người họ đang ở cạnh giường của tôi trong viện. Cả hai cùng nói câu xin lỗi… nhưng với tôi, giờ nó không còn ý nghĩa gì nữa. Sự phản bội này quá đau đớn. Người đàn ông mà tôi yêu thương và chăm sóc đã bày ra cái trò bị bất lực để không phải gần gũi vợ mà đi hú hí với bạn thân của vợ. Còn người bạn tôi coi như chị em thì làm cái trò thất đức đó.

Tôi đứng dậy, nắm tay hai người họ và bảo: “Nếu cảm thấy yêu nhau đến thế thì đến với nhau đi, chúc hai người luôn hạnh phúc”.

Tôi quyết định chấm dứt tất cả với hai con người đó. Không bao giờ tôi tha thứ cho họ…

Tác giả: Thanh Trang

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP