AFF Cup 2016

Mại dâm tại Sea Games 27 có giá hơn… 1 triệu đồng/đêm

 

Dịch vụ “bóc bánh trả” tiền trong một hộp đêm ở Nay Pyi Taw, (Myanmar) thành phố đăng cai Sea Games 27 có giá khoảng 120 USD/đêm.

Ghé một nhà hàng bình thường mang tên Trooper Restaurant and KTV nằm khá xa trung tâm Nay Pyi Taw. Bên trong là sân khấu khá lớn, trong tiếng nhạc của một bài hát Myanmar là khoảng 30 cô gái đứng nhún nhảy múa may một cách khá vụng về. Các cô gái ở Nay Pyi Taw là ăn mặc khá… nghiêm túc nếu như không nói là quá kín cổng cao tường. Một số mặc váy tới ngang đùi, một số khác vận áo phông, quần jean.
Mại dâm tại Sea Games 27 có giá hơn... 1 triệu đồng/đêm
Hình ảnh tại một hộp đêm ở Myanmar
Thỉnh thoảng, một nhân viên phục vụ chạy lên sân khấu, lấy dải băng lấp lánh kim tuyến quàng lên đầu một cô gái. Cả quán vỗ tay rầm rầm. Hóa ra những chiếc khăn ấy là của khách “mua” với giá 10.000 kyat (tương đương 200.000 đồng) tặng cho cô gái. Đổi lại, cô gái ấy hát xong có nhiệm vụ xuống bàn người mua khăn để ngồi nói chuyện. Thời gian của mỗi chiếc khăn là… 1 giờ.
Thực ra cũng không hẳn là ôm. Những cô gái nhan sắc trung bình ngồi nói chuyện với khách là chủ yếu, họ hầu như không uống bia. Nếu được mời, chỉ nhấp một ngụm nhỏ rồi nhẹ nhàng xin một lon… Coca. Khi đến phiên lên sân khấu hát, cô gái ấy sẽ nhẹ nhàng xin phép lên hát rồi lại trở về cho đến khi hết giờ.
Mại dâm tại Sea Games 27 có giá hơn... 1 triệu đồng/đêm
Các cô gái Myanmar nhan sắc không quá mặn mà, ăn nói lại có phần quá e lệ, nhất là với người nước ngoài, đa số chỉ nói được tiếng Myanmar, không nói được tiếng Anh, trong khi tiếng Anh lại rất phổ thông ở Myanmar. Karaoke ở đây có giá chỉ 10.000 kyat, tương đường 200.000 đồng nhưng các cô gái phục vụ chỉ ngồi, nói chuyện và… hát.
Liệu có dịch vụ sex? Với câu hỏi này, tay bồi bàn sau khi nhận khoản “bo” 2.000 kyat, tương đương 40.000 đồng đã khẳng định là “có”. Tuy nhiên gã bồi bàn cũng nói luôn: “Chuyện ấy ở đây là rất đắt đỏ. Các cô gái ở đây không đi theo giờ mà họ phải đi luôn cho tới sáng, nghĩa là qua đêm. Nếu các anh đồng ý, tôi sẽ giới thiệu, giá 150.000 kyat, tương đương 120 USD…”.
Việc các cô gái chỉ chấp nhận đi qua đêm nghe ra rất… có lí bởi sau 24g đêm thì chính quán Trooper này cũng… đóng cửa không phục vụ nữa. Các cô gái nhảy múa vừa nãy nếu không bắt được khách thì họ sẽ… về nhà của mình. Sau nửa đêm, gần như chắc chắn không có bất kì phương tiện công cộng nào hoạt động, kể cả taxi.
Thảo Nguyên

  Từ khóa: SEA Games 27 , Mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP