Pháp luật

Lời nhắn của nghi phạm trước khi sát hại 2 nữ sinh ở Hà Nội

Trước khi sát hại 2 nữ sinh ở phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), nghi phạm Giàng A Dông nhắn nhủ cháu họ thay mình chăm sóc gia đình.

Sáng nay, tại phường Nghĩa Đô xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong. Nghi phạm là Giàng A Dông (SN 1996, quê Điện Biên), 2 nạn nhân là nữ sinh một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Sau khi dùng dao đâm khiến 2 nữ sinh tử vong, Dông nhảy từ tầng 5 ngôi nhà để tự tử và chết tại bệnh viện E.

Anh Giàng A Th. (quê Điện Biên, cháu họ của Dông) kể lại, tối qua, anh và Dông cùng một số người bạn đi uống rượu. Trong lúc uống rượu, Dông nhắn nhủ riêng với Thắng: "Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà".

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: Đoàn Bổng

Theo anh Th., sau khi kết thúc cuộc nhậu, 2 chú cháu về nhà ngủ, sáng nay dậy anh không thấy Dông đâu. Đến khoảng 8h sáng, anh nhận được điện thoại từ gia đình Dông gọi đến thông báo sự việc.

"Do gia đình ở quá xa nên không thể xuống được, chỉ có anh trai chú Dông ở Gia Lâm sang bệnh viện E để xác nhận", lời anh Th..

Giữa Th. và nghi phạm Dông là chú cháu họ, cả 2 bằng tuổi nhau, cùng là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội.

Th. nhớ lại, trước đó đã từng gặp người yêu của Dông (một trong 2 nữ sinh thiệt mạng sáng nay) một vài lần, nhưng được biết gần đây hai người có mâu thuẫn tình cảm.

Tác giả: An Phương - Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP