Người đương thời

Lê Ngọc Thuý – cô ca sỹ trẻ xinh đẹp Hà Tĩnh mê làm từ thiện

Chỉ mới là cô gái đôi mươi nhưng đã có tấm lòng rất nhân hậu, Lê Ngọc Thuý là cái tên được rất nhiều người biết đến qua những ca khúc cover triệu lượt view và những chương trình từ thiện do cô đứng ra kêu gọi ủng hộ!

Lê Ngọc Thuý – cô ca sỹ trẻ xinh đẹp Hà Tĩnh mê làm từ thiện.
Ngày 2/2 vừa rồi, tức Mùng 6 Tết, cô đã kêu gọi được số tiền ủng hộ lên đến 70 triệu đồng để về trao 60 phần quà cho bà con nghèo huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Diễn giả MC Phan Phúc Thắng gửi tới bà con những bai hát và màn hài độc thoai cực hay.
Ca sỹ Lê Ngọc Thúy tham gia những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Vừa trao tặng vật chất và vừa cả tinh thần, Lê Ngọc Thúy đã cùng những người bạn thân thiết nhất của mình mà ai cũng nhận ra,  đó là những người nghệ sỹ nổi tiếng: MC diễn giả Cười Xuyên Việt Phan Phúc Thắng, Người đẹp biển Top 5 HHVN 2016 Đào Thị Hà, Tuyển thủ quốc gia bóng đá Trần Phi Sơn, Mèo Mun Hồ Thành Công, ca sỹ Khánh Phong… thực hiện một chương trình chuyên nghiệp, hay và đặc sắc, hài hước phục vụ bà con địa phương.

Bà con quê hương ai cũng muốn đến xem những người hâm mộ bằng da bằng thịt. Chương trình được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, Ban lãnh đạo huyện Hương Sơn, Ban lãnh đạo xã Sơn An, trở thành một chương trình tuyệt vời làm ai cũng nức lòng khen ngợi cô ca sỹ nhỏ quê nhà!
Bố mẹ vẫn là một hậu phương vững chắc giúp đỡ cô rất nhiều trong công tác chuẩn bị.

Ban lãnh đạo huyện, xã và các mạnh thường quân trao bằng khen và cờ đỏ cho các nghệ sỹ.

Với tấm lòng và tình cảm quê hương, cô gái ấy đã đứng ra tổ chức một chương trình quá hoành tráng và thật là ý nghĩa!
Ivan Nguyen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP