Cộng đồng mạng

Lần đầu xuất hiện sau đám cưới, Phanh Lee nhận 'cơn mưa lời khen' bởi khí chất chuẩn vợ giám đốc

Vốn xinh đẹp, giờ đây Phanh Lee lại càng được khen ngợi với làn da nâu khỏe khoắn và thần thái sang chảnh, kiêu kỳ.

Vừa qua, đám cưới của Phanh Lee đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi lẽ, cô nàng giữ kín nhiều thông tin về ngày trọng đại của mình và nhất là diện mạo chú rể cũng như đời tư của anh chàng.

Mới đây, Phanh Lee tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc đầu tiên kể từ sau đám cưới sang trọng đến nay. Vốn xinh đẹp, giờ đây cô nàng lại càng được khen ngợi với làn da nâu khỏe khoắn và thần thái sang chảnh, kiêu kỳ. Một số cư dân mạng đùa rằng khi trở thành vợ của Giám đốc, cô nàng lập tức có khí chất khác hẳn.

Bức ảnh mới nhất của Phanh Lee

Cách đây vài ngày, Phanh Lee cũng đã khoe loạt ảnh "đẹp như mơ" trong bộ ảnh cưới của mình. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã thực hiện 8 chủ đề khác nhau cho loạt ảnh cưới chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 ngày. Tuy nhiên, dù đăng tải bao nhiêu hình ảnh đi chăng nữa, cô nàng vẫn nhất quyết không để lộ mặt chồng.

Được biết, ông xã nữ diễn viên “Trái tim có nắng” tên Nguyễn Thành Nam, hiện là Giám đốc của một tập đoàn lớn. Ngoài ra, những thông tin khác về anh điều được giữ kín.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào hôm 20/6 vừa qua tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Vì muốn sự riêng tư, hôn lễ chỉ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết và hoàn toàn không có phóng viên tác nghiệp.

Nhóm bạn thân của Phanh Lee gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh,… đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng từ hôm 19/6 để dự hôn lễ. Những khách mời này tiết lộ cặp đôi đã rất hạnh phúc và xúc động trong ngày trọng đại.

Dàn nghệ sĩ dự đám cưới Phanh Lee

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP