Xe

Lamborghini ra mắt xe đạp điện

Lamborghini đã trình làng một dòng xe đạp điện hoàn toàn mới tại bảo tàng nhà máy của hãng ở Sant’Agata Bolognese vào hôm 10/4 vừa qua.

Mẫu xe đạp điện này không phải do hãng tự sản xuất, mà là sản phẩm uỷ thác cho một chuyên gia trong lĩnh vực này - công ty Italtechnology.

Mẫu xe đạp điện Lamborghini do Italtechnology sản xuất có hai phiên bản" một bản leo núi và một bản đường phố. Cả hai đều có phần sơn do bộ phận Ad Personam của Lamborghini sản xuất, sử dụng các màu sơn đặc trưng dành cho siêu xe của hãng.

Các mẫu xe đạp điện này được bán trực tuyến và tại các cửa hàng bán lẻ đặc biệt của hãng từ tháng sau.

Đây là những chiếc xe đạp điện đầu tiên trên thế giới mang thương hiệu và logo của Lamborghini, nhưng không phải là những chiếc xe đạp đầu tiên mà hãng siêu xe Italia này giới thiệu. Chỉ vừa mới tháng trước, Lamborghini đã giới thiệu một mẫu xe đạp do đối tác Cervélo Cycles của hãng sản xuất.

Dù là xe đạp thường hay đạp điện, cả hai đều mang tính trình diễn nhiều hơn là thực tế; chúng được giới thiệu như một phụ kiện của mẫu Urus SUV.

Lamborghini cũng không phải hãng siêu xe duy nhất gắn thương hiệu lên sản phẩm xe đạp. Trước đó, đã có một số hãng xe sang và siêu xe khác, như Aston Martin và McLaren cũng có đối tác làm xe đạp. Tuy nhiên, Peugeot thì thực sự tự sản xuất, và hoạt động này có từ năm 1882.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lamborghini , xe đạp điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP