Nhà đẹp

Làm ăn phát tài phát lộc nhờ bài trí tượng long quy trong nhà

Tượng long quy là tượng phong thủy được bài trí phổ biến trong nhiều gia đình. Bạn có thể tìm thấy bức tượng này ở hầu hết các cửa hàng bán đồ phong thủy.

Tượng long quy là vật phẩm phong thủy có nguồn gốc sâu xa từ nền văn học dân gian và văn hoá dân gian Trung Quốc. Theo phong thủy, long quy là một sinh vật huyền thoại, gắn liền với nhiều điều kỳ lạ.

Làm ăn phát tài phát lộc nhờ bài trí tượng long quy chuẩn phong thủy

Tượng long quy thường có thân rùa, đầu rồng, đứng trên những thỏi vàng và ngậm một đồng tiền vàng trong miệng. Theo phong thủy thì long quy là một con vật huyền thoại kết hợp 2 đặc điểm của loài rồng và loài rùa. Cả 2 loài vật này đều nằm trong bộ Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phượng) nên càng linh thiêng. Tượng long quy có thể được chế tác từ kim loại, ngọc bích cùng nhiều chất liệu khác.

Vì sao nên đặt tượng long quy trong nhà?

- Tượng long quy mang ý nghĩa chiêu tài, rất lợi về đường tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Với mục đích này, bạn nên chọn tượng long quy có chú rùa ngậm trong miệng một đồng tiền vàng. Một chú rùa nhỏ trên lưng tượng rùa lớn cũng là một cách hay để thu hút vượng khí, vượng đường tài lộc.

- Nếu bạn đang gặp vấn đề trong đường công danh, sự nghiệp, đặt tượng long quy ở hướng Bắc hoặc Tây Bắc trong văn phòng giúp mang lại may mắn, công danh, tài lộc. Với mục đích này, bạn nên chọn tượng long quy bằng đồng, pha lê hoặc đá.

- Rùa là loại vật hấp thu sinh khí ở núi sông trời đất nên đặc biệt trường thọ. Bởi thế, người già thường đặt tượng long quy trong nhà để có được sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

- Tượng long quy cũng giúp hóa giải mọi khẩu nghiệp, tranh cãi, tai nạn…

- Nếu trong nhà có người phụ nữ kết hôn muộn, đặt tượng long quy ở đầu giường có thể giúp nàng kiếm được người chồng như ý.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP