Quốc hội khóa XIV

Kỳ Anh: Không khí thi đua sôi nổi trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện

Trong không khí của toàn đảng, toàn dân, toàn quân trên quê hương Kỳ Anh đang hướng về đại hội, những ngày này, trên các ngả đường từ các xã cho đến  đường vào  Trung tâm huyện Kỳ Anh ở xã Kỳ Đồng đã rực rỡ cờ hoa, biểu ngữ và băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh khóa XXV. Đặc biệt, công tác chỉnh trang khu trung tâm hành chính mới, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để chào mừng đại hội đã được Huyện ủy quan tâm chỉ đạo sát sao. Đồng thời, huyện Kỳ Anh đã chỉ đạo các cơ quan ban ngành tập trung chỉnh trang khu vực trung tâm huyện Kỳ Anh mới tại xã Kỳ Đồng, tạo diện mạo mới,  xanh – sạch – đẹp và  không khí thi đua sôi nổi trong  quần chúng nhân dân góp phần tạo nên sức sống mới, diện mạo mới trên quê hương Kỳ Anh, đẩy mạnh các họat động  văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao như; Hội thi ca khúc cánh mạng, thi đấu bóng chuyền, tạo khí thế thi đua sôi nổi sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Chỉ còn vài ngày nữa, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 sẽ diễn ra. Đây là đại hội có ý nghĩa lịch sử trong quá trình phát triển của quê hương Kỳ Anh sau khi thực hiện nghị quyết 903 của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính huyện Kỳ Anh và thành lập thị xã Kỳ Anh. Giữa bộn bề, ngổn ngang của khó khăn, ở nơi làm việc mới nhưng cán bộ, đảng viên khối cơ quan, đơn vị cùng nhân dân toàn huyện đã đoàn kết một lòng dồn sức để góp phần vào thành công của Đại hội.
hatinh24h hatinh24h 01

Dù vất vả, khó khăn ở nơi làm việc mới, nhưng từ nhiều ngày nay, không khí thi đua lao động, sản xuất, làm việc ở các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã diễn ra sôi nổi. Các tổ chức đoàn thể cùng nhân dân các địa phương đã tích cực tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, hoàn thành các công trình, phần việc chào mừng đại hội.  Đại hội lần này, là sự kiện chính trị quan trọng của huyện Kỳ Anh sau khi thực hiện NQ 903 của ủy ban thường vụ Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính. Do vậy, mọi công tác chuẩn bị đã và đang được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, đúng quy định. Trong đó, nội dung quan trọng  là Dự thảo Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ huyện đã hoàn chỉnh, bảo đảm chất lượng. Đề án nhân sự ban chấp hành Đảng bộ huyện, ban thường vụ, các chức danh chủ chốt cũng đã xây dựng xong, được  ban thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt…


Khai mạc giải bóng chuyền nữ chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ XXV


Đội bóng chuyền nữ Kỳ Phong đạt giải nhất

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV đang đến rất gần, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Tin tưởng rằng, với  truyền thống anh dũng kiên cường trong chiến đấu, hăng say lao động, sản xuất trong thời kỳ mới, Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV sẽ diễn ra thành công, hoạch định  ra những chiến lược phát triển kinh tế -xã hội trong tương lai, đáp ứng sự kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trước một thời kỳ mới với quyết tâm cao, xây dựng huyện Kỳ Anh trở thành huyện đạt tiêu chí nông thôn mới vào năm 2020.

Mạnh Hải/ Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP