Tin Hà Tĩnh

Kỳ Anh (Hà Tĩnh): Truy theo mùi hôi, tá hỏa phát hiện một thi thể đang phân hủy

Khi truy theo mùi hôi thối, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể đang phân hủy trong vườn.

Ngày 7/6, UBND xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn xã này vừa có một trường hợp người đàn ông tử vong trong vườn nhà nhiều ngày mới được phát hiện.

Thời điểm phát hiện, thi thể đã phân hủy nặng. Nạn nhân được xác định là anh V.V.H (SN 1981, trú tại thông Thượng Hải, xã Kỳ Hải).

Thời điểm được phát hiện, thi thể anh H đang trong quá trình phân hủy.


Theo đó, vào ngày 6/6, một người dân ở thôn Thượng Hải, xã Kỳ Hải ra thu hoạch lạc thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Người này đi tìm kiếm thì hoảng hồn phát hiện một thi thể đang phẩn hủy nặng.

Sự việc lập tức được trình báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh V.V.H. Thời điểm phát hiện, nạn nhân được xác định chết khoảng 3 ngày trước, thi thể đang phân hủy.

Được biết, anh H đã có vợ con. Tuy nhiên mấy năm trước, do có mâu thuẫn nên vợ và con đã về nhà ngoại sinh sống. Anh H sống 1 mình. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết bất thường trên cơ thể nạn nhân.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP