Chuyện khó tin

Kinh hoàng phát hiện ngôi mộ vừa chôn bị đào trộm mất một phần thi thể

Theo đó, vào sáng sớm hôm nay (31/1), khi một nhóm người ra khu nghĩa địa của xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) để đào huyệt mộ thì vô cùng hoảng hốt phát hiện ngôi mộ bên cạnh bị đào bới tứ tung, một phần tử thi (phần đầu gối) của người xấu số đã bị đánh cắp.

Trong lúc ra nghĩa địa để đào huyệt mộ, người dân đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ngôi mộ bên cạnh bị đào bới tứ tung, một phần tử thi của người xấu số bị đánh cắp.

Ngôi mộ xảy ra vụ việc
Ngôi mộ xảy ra vụ việc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã cấp báo tới chính quyền địa phương để bảo vệ hiện trường, xác minh nguyên nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khi cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đến chiều 31/1, tử thi đã được bàn giao cho gia đình tiến hành hỏa táng tại đài Hóa thân hoàn vũ Thanh Hóa.

Được biết, ngôi mộ bị khai quật trộm là của gia đình có địa chỉ tại khu 1, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Vào khoảng 11h ngày 30/1, phía gia đình này có tổ chức mai táng cho cụ bà 93 tuổi tại nghĩa địa của xã Vĩnh Thành và đến sáng nay (31/1) gia đình đang chuẩn bị làm lễ 3 ngày thì phát hiện sự việc trên.

Nhiều người dân sống gần khu nghĩa địa cho biết, vào khoảng 20h tối qua (30/1), họ nghe tiếng chó cắn từ phía khu nghĩa địa của xã Vĩnh Thành, đến sáng nay mới hay trong khu nghĩa địa có một ngôi mộ bị đào bới.

Rất có thể vào khoảng thời gian trên, kẻ trộm đã đào bới và lấy đi một phần tử thi của người đã khuất.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa tiến hành xác minh, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

theo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: đào trộm , ngôi mộ , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP