Giải trí

Kiều nữ mệnh danh 'ác mộng showbiz' xét nghiệm dương tính với ma túy

Truyền thông Hàn đưa tin bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee - được kết luận dương tính với ma túy sau khi xét nghiệm nước tiểu. 9X vẫn đang trong thời gian bị quản chế.

Ngày 10/7, tờ EToday đưa tin bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee được kết luận dương tính với ma túy dù vẫn đang trong thời gian bị quản chế.

Theo đó, 9X đã xét nghiệm nước tiểu theo yêu cầu của cơ quan chức năng vì vi phạm Luật Quản lý Dược phẩm Tâm Thần. Nhân viên quản chế của Bộ Tư pháp thực hiện xét nghiệm ngẫu nhiên vào ngày 8/7 mà không báo trước cho Han Seo Hee.

Truyền thông Hàn đưa tin Han Seo Hee tiếp tục dương tính với ma túy dù đang bị Bộ Tư pháp quản chế.

Kết quả, Han Seo Hee dương tính với chất kích thích. Điều này cho thấy kiều nữ 25 tuổi vẫn lén sử dụng ma túy trong thời gian gần đây.

Trước đó, tháng 9/2017, Han Seo Hee từng bị kết án 4 năm quản chế do sử dụng cần sa và chất gây ảo giác LSD. Thời điểm đó, cơ quan chức năng Hàn Quốc cho phép các cán bộ quản chế có quyền tiến hành xét nghiệm chất kích thích bất ngờ với những người chịu án mỗi tháng một lần.

EToday cũng cho biết văn phòng công tố cùng cảnh sát sẽ tái điều tra và truy tố Han Seo Hee vì hành vi tái nghiện trong thời gian chịu quản chế. "Trong trường hợp xấu nhất, Han có thể phải ngồi tù", tờ này viết.

9X có khả năng phải ngồi tù 3 năm vì lén dùng ma túy.

"Chúng tôi chưa biết tòa án sẽ ra phán quyết gì về kết quả dương tính với ma túy của han Seo Hee. Cô ấy đã sử dụng ma túy trong thời gian chịu quản thúc nên có thể phải ngồi tù 3 năm vì hành vi này", EToday dẫn lời đại diện cơ quản chịu trách nhiệm quản chế 9X.

Han Seo Hee sinh năm 1995, là bạn gái cũ của thành viên Big Bang T.O.P. Cô từng thực tập tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng nên có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz. Năm 2019, cô tiết lộ từng đích thân mua giúp B.I chất gây ảo giác LSD vào 3 năm trước đó.

Kiều nữ 25 tuổi cũng là người đã làm chứng vụ T.O.P sử dụng cần sa, tiết lộ cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, công khai quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho - cựu thành viên Monsta X và tố Shownu (Monsta X) "cặp kè" phụ nữ đã có gia đình.

Vì những việc làm trên, cô được gọi bằng biệt danh "ác mộng của giới giải trí", "ác mộng showbiz" chuyên bóc phốt thần tượng và làm chao đảo showbiz.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP