Tin Hà Tĩnh

Cuộc đời chát đắng của kiều nữ 17 tuổi nghiện ma túy, 20 tuổi lãnh án tù

Vừa chớm 20 tuổi, nhưng kiều nữ Huyền My đã sớm “bập” vào ma túy đá. Từ năm 18 tuổi, My đã dùng ma túy và bị xử phạt hành chính. Mới đây, My đã phải vào tù vì tàng trữ trái phép chất ma túy để sử dụng.

Đứng trước phiên tòa hình sự sáng nay (1/3) là một khuôn mặt rất xinh đẹp của kiều nữ mới gần 20 tuổi. Không ai nghĩ rằng, Nguyễn Thị Huyền My, SN 1999, ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) lại có thâm niên nghiện ma túy đá. Cũng không ai nghĩ rằng, My đã có con từ năm 18 tuổi, mà không biết bố của nó là ai…

My trượt dài vào con đường sử dụng ma túy đá từ lúc nào không rõ. Nhưng những ngày tháng đẹp nhất của tuổi 17 “bẻ gãy sừng trâu”, My đã đua đòi theo bạn bè sử dụng. Ngày 17/4/2017, khi đang mang thai đứa con không cha với bụng bầu 4 tháng, My đã bị Công an tỉnh Hà Tĩnh xử phạt hành chính về hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”.

Không sớm tỉnh ngộ, ma túy đá đã lôi kéo My vào những tháng ngày triền miên bên “cóng” cùng bạn bè. Gần như bỏ mặc đứa con chưa tròn 2 tuổi, My như con thiêu thân lao vào những cuộc chơi… Và kết cục tất yếu là cái gì đến sẽ phải đến!

Kiều nữ Huyền My buồn bã đón nhận bản án 18 tháng tù giam.

Khoảng 7h sáng ngày 22/12/2018, Huyền My được 1 người đàn ông cho 4 gói ni lông đựng ma túy tổng hợp dạng đá. My cất giấu vào người để sử dụng. Đến khoảng 14h30’ cùng ngày, khi đi cùng một người bạn từ xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà về TP Hà Tĩnh, Huyền My đã bị Công an huyện Thạch Hà kiểm tra và phát hiện số ma túy đá đang được dấu trong người My.

Vụ án “Tàng trữ trái phép chất ma túy” được khởi tố, Huyền My trở thành bị can. Và sáng hôm nay, tại phiên tòa công khai bị cáo My đã thừa nhận hành vi phạm tội đúng như cáo trạng Viện kiểm sát đã truy tố.

Mức án 18 tháng tù giam được HĐXX tuyên phạt đối với Huyền My. Nhưng điều day dứt để lại trong lòng người dự khán, là một kiều nữ trẻ trung, xinh đẹp thế kia, tại sao lại sớm trượt dài vào con đường chơi ma túy đá. Thứ chất độc chết người màu trắng đó, đã giết chết bao người, phá hoại bao gia đình, giờ đây, thêm một lần nữa khép lại tương lai của một kiều nữ xinh đẹp là Huyền My.

Tác giả: Văn Việt

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

  Từ khóa: kiều nữ , cuộc đời , án tù , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP