Xe

Kia hé lộ hình ảnh mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Kia đã công bố hai hình ảnh chính thức đầu tiên của một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết mẫu xe này sẽ có ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Kia SP Signature Concept 2019 và nhắm vào đối tượng khách hàng là thế hệ 8x - 9x và những người thích phong cách độc đáo, khác lạ.

Hai hình ảnh phác hoạ cho thấy mẫu SUV cỡ nhỏ này rất giống chiếc SP Signature Concept đã ra mắt tại Ấn Độ cách đây vài tháng. Ví dụ, phía trước xe là cặp đèn pha sắc nhọn, cá tính nối liền với lưới tản nhiệt cỡ lớn ở giữa. Ngoài ra còn có hai đèn nằm dọc hai bên cản sốc.

Ở phía sau chiếc SUV là cản sau được thiết kế hầm hố, đi cùng cặp ống xả cá tính, cụm đèn hậu LED cũng sắc nhọn, và đèn phản quang màu đỏ.

“Chúng tôi đã tạo ra một chiếc xe có thể nổi bật ở mọi nơi, từ thành phố đến làng quê. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ đi cùng với hàng loạt tính năng và công nghệ sẽ hoàn toàn phù hợp với giới trẻ ở các thị trường khắp nơi trên thế giới. Mẫu SUV cỡ nhỏ mới của chúng tôi không giống xe nào trong phân khúc,” giám đốc phong cách của Kia Motors Corporation, ông Byung Chul Juh nói về mẫu xe này.

Hãng hiện chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu SUV cỡ nhỏ này, nhưng có vẻ như nó sẽ không nhỏ như mẫu Hyundai Venue vừa ra mắt. Kia cho biết mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ cuối năm nay, sau đó tới các nước khác.

Một số hình ảnh chiếc Kia SP Signature Concept:

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: SUV cỡ nhỏ , Kia , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP