Thế giới

Bé gái 5 tuổi bị cha dượng ngược đãi đến chết, cuốn nhật ký khiến người mẹ òa khóc trước tòa

Người đàn ông bắt đầu hành hạ cô bé, một ngày chỉ cho cô bé ăn nửa bát cơm trắng cùng một bát canh, thường xuyên đá, đấm vào bụng, đầu, thậm chí dội nước lạnh lên người cô bé.

Câu chuyện bé gái xinh xắn bị cha dượng hành hạ đến mất mạng khi chỉ mới 5 tuổi từng làm xôn xao dư luận Nhật Bản năm 2018 đến nay vẫn đang trong giai đoạn xét xử. Sau 3 tháng bị bạo hành, nạn nhân được kết luận tử vong vì ung thư máu, thiếu dinh dưỡng và viêm phổi.

Theo truyền thông đưa tin, cô bé là con của cô gái trẻ tên Yuri cùng chồng trước. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Yuri gặp người chồng hiện tại của mình và có cùng anh ta một đứa con trai nữa. Anh ta rất yêu thương đứa con trai của mình, nhưng lại vô cùng chán ghét đứa con của vợ trước.

Điều tra của cảnh sát cho thấy, gia đình 4 người này sống tại Meguro, Tokyo, cả hai vợ chồng đều cùng thất nghiệp. Vì áp lực, người đàn ông bắt đầu hành hạ bé gái từ tháng 1/2018. Một ngày chỉ cho cô bé ăn nửa bát cơm trắng cùng một bát canh, còn thường xuyên đá, đấm vào bụng, đầu, thậm chí dội nước lạnh lên người cô bé.

Hành vi bạo lực của người chồng ngày càng điên rồ khiến Yuri cũng cảm thấy sợ hãi. Cô khai rằng mỗi khi chồng hành hạ con gái, cô không dám tới gần vì sợ rằng nếu tới gần anh ta lại càng tức giận. Vào một đêm cuối tháng 3, thừa dịp chồng không chú ý, Yuri muốn cho con ăn một chút gì đó, chẳng ngờ cô bé lại nói: “Mẹ ơi, con không ăn được…”. Mấy ngày sau, cô bé qua đời.

Tình tiết mới nhất trong vụ án là khi cảnh sát tìm được cuốn nhật ký của cô bé xấu số. Trên phiên tòa, công tố viên đã đọc đoạn nhật ký của bé gái viết cho mẹ của mình, khiến người mẹ trước vành móng ngựa bàng hoàng bật khóc. “Sau này con sẽ không để ba mẹ phải nhắc nhở nữa, con nhất định sẽ cố gắng làm thật tốt, làm tốt hơn hôm qua, xin ba tha thứ cho con”; “Con thực sự sẽ không sai một lần nữa! Tha thứ cho con! Cầu xin ba mẹ”; “Con nhất định sẽ để ba mẹ thấy sự cố gắng, con sẽ thay đổi!”.

Nghe những dòng kêu cứu vô vọng của đứa con gái 5 tuổi, Yuri đau đớn òa khóc, nhưng những giọt nước mắt của cô đã không thể đem con gái mình trở về nữa.

Sự việc khiến cộng đồng mạng vừa tức giận, vừa thương cảm cho cô bé xấu số cùng người mẹ dại dột. “Cô bé bị ngược đãi không có lý do, lỗi không phải của cô bé, nhưng em đã bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần, vậy mà vẫn nghĩ mình làm chưa tốt, hoàn toàn đổ lỗi cho mình. Một đứa trẻ đáng thương!” - một số người bình luận.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP