Giải trí

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Để lại lời khen có cánh để 'nịnh' bà xã, tuy nhiên Đàm Thu Trang đã đáp lại Cường Đô La bằng câu nói hài hước khiến nhiều người phải bật cười.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân trong trang phục vest thanh lịch. Đi kèm bức ảnh, người đẹp xứ Lạng viết: "Từng bước...". Bức ảnh của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là câu bình luận từ Cường Đô la.

Bức ảnh mới Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân.

Trên bức ảnh của vợ, đại gia phố núi đã không ngại ngần thổ lộ tình cảm khi công khai 'nịnh vợ' bằng những lời có cánh. Anh viết: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Tuy nhiên, tưởng rằng sẽ nhận lại được những lời yêu thương từ vợ, nhưng Đàm Thu Trang lại có phản ứng khá phũ phàng khi đáp lại: "Chồng bị hack facebook à?". Câu trả lời hài hước của người đẹp khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Không chỉ Đàm Thu Trang, rất nhiều bình luận từ khán giả cũng để lại trên câu nói của Cường Đô La như muốn trêu đùa anh: "Mới gây ra lỗi gì đó?"; "Sao nịnh lộ liễu vậy anh?"... Tuy vậy, Cường Đô La vẫn tự tin khẳng định: "Có vợ là có tất cả". Những lời nói này của anh khiến cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi.

Cường Đô La nhận được câu trả lời phũ phàng từ Đàm Thu Trang khi khen vợ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã làm đám hỏi cuối năm 2018 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai xác nhận đã kết hôn về mặt pháp luật. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP.HCM nhưng vẫn được giấu kín và ngày tháng.

Đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những đám cưới được mong đợi nhất năm 2019.

Sau lễ đính ước, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Facebook của cả hai tràn ngập những bức ảnh tình tứ bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP