Giải trí

Khẳng định chưa có người yêu, lộ ảnh nghi Á hậu Phương Nga hẹn hò với Bình An

Mới đây, khoảnh khắc được cho là Á hậu Phương Nga đang đi ăn tối cùng nam diễn viên Bình An được một người hâm mộ ghi lại, được đang lan truyền trên các trang diễn đàn mạng.

Bình An và Phương Nga lộ ảnh hẹn hò ngoài đường

Theo đó, dù đã cố dùng mũ để che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, khá nhiều dân mạng nhận ra nam diễn viên họ Nguyễn. Đồng thời, cô gái ngồi cạnh Bình An lại đi đôi giày giống của Phương Nga trong hình ảnh được đăng tải cách đây không lâu. Điều này đã giúp cư dân mạng được dịp đồn đoán về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An.

Trước đó, trong 1 sự kiện diễn viên Bình An cho biết, anh và bạn gái đã gặp nhau cách đây một năm và mối quan hệ của hai người ở hiện tại đang rất tốt đẹp.

"Còn chuyện xa hơn nữa thì chưa biết vì thời điểm này vấn đề công việc đang được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nếu chung suy nghĩ trên cùng một con đường thì sau này sẽ gắn bó lâu dài hơn. Thực ra tôi bây giờ không phải là một đứa trẻ để mà yêu nhau theo kiểu 1 đến 2 ngày nhưng cũng không ai có thể định nghĩa được tình yêu là gì.

Những bộ phim mà tôi tham gia đều nói về tình yêu. Tôi may mắn khi vai diễn của mình yêu đương có, thất tình có và lãng mạn cũng có. Qua những câu chuyện đó, tôi càng hiểu thêm về tình yêu, đó là một thứ gì đó rất mơ hồ. Thế nên, tôi sẽ cống hiến cho công việc và sống hết mình cho tình yêu".

Bình An cũng cho biết, cả hai rất hợp nhau. "Tôi "chết" vì nụ cười của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên", Bình An tâm sự. Trong khi Bình An thừa nhận thì Á hậu Phương Nga lại phủ nhận và khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô chưa từng yêu ai.

Theo Á hậu Việt Nam 2018, cô chụp ảnh thân thiết với mỹ nam sinh năm 1993 chỉ là vì công việc. "Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm", Á hậu họ Bùi quả quyết.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP