Cộng đồng mạng

Thêm bằng chứng hẹn hò của Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An

Mới đây, diễn viên Bình An đã đăng tải bức hình che mặt bạn gái trên story Instagram. Dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa Á hậu 1 Phương Nga và cô gái này.

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng lý tưởng, Bình An không chỉ làm tốt vai trò diễn viên mà còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Trong những ngày qua, từ khóa "hoa hậu, á hậu" vẫn chưa hết hot. Thông tin về trình độ học vấn, loạt ảnh đời thường của top 3 Hoa hậu Việt Nam thu hút sự quan tâm của phần đông dư luận. Á hậu 1 Bùi Phương Nga là người được đánh giá nổi bật và nhận nhiều lời khen.

Dân mạng đã tìm ra nhiều sự trùng hợp cho thấy bạn trai của Bùi Phương Nga là diễn viên Bình An. Tuy cả hai chưa từng lên tiếng về điều này, mới đây, người theo dõi tiếp tục có thêm bằng chứng.

Trên story Instagram của Bình An, anh chàng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng một cô gái và khéo léo che mặt. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa á hậu 1 và cô nàng trong story này.

Cô nàng được che mặt trong story mới nhất của Bình An diện trang phục giống với Á hậu Phương Nga trước đó. Ảnh chụp màn hình.

Chưa hết, gần đây, Bình An đã đăng tải story cùng trạng thái khá mùi mẫn: "Một buổi sáng mùa thu tháng 9, Hà Nội vẫn vậy, vẫn mưa khi vắng em... Người ta thường nói, mùa thu Hà Nội là đẹp nhất. Nhưng với anh, mùa đẹp nhất là mùa có em ở bên".

Điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn người được nhắc đến có thể là á hậu 1, vì cô đang gấp rút chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và không có mặt tại Hà Nội.

Dòng trạng thái tình cảm được Bình An đăng tải mới đây. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 17/9, ngay sau khi đêm trao giải Hoa hậu Việt Nam kết thúc, Bình An đã đăng dòng cảm xúc: "Tháng ngày gian khó cũng đã qua, chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh" như một lời động viên.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô tình tìm ra nhiều điểm chung của cô gái giấu mặt trong các story của chàng diễn viên với Á hậu 1 Phương Nga. Từ trang phục, phụ kiện tới vóc dáng cả hai đều có sự tương đồng.

Bộ trang phục của cô gái trong story Bình An đã từng được Phương Nga diện cách đó không lâu. Ảnh chụp màn hình.

Bình An (25 tuổi, quê Phú Thọ) là diễn viên nam sở hữu chiều cao nổi bật 1,82 m cùng gương mặt điển trai. Anh chàng ghi dấu ấn qua các vai diễn trong 5S online, Zippo Mù Tạt và Em, Lạc giới và mới đây nhất là Tình khúc Bạch Dương. Phần đông cư dân mạng cho rằng Á hậu 1 Phương Nga và diễn viên Bình An có ngoại hình đẹp đôi.

Diễn viên Bình An sở hữu chiều cao nổi bật 1,82 m cùng gương mặt điển trai. Ảnh: FBNV

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP