Thể thao

Inter đàm phán mua Modric

Đội bóng Italy tiếp tục chính sách Croatia hoá đội hình sau khi có được Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid.

Sky Italia, Gazzetta dello Sport và FCInterNews cùng cho biết, lãnh đạo Inter đã liên hệ với người đại diện của Luka Modric để thảo luận về các điều khoản cá nhân, trong tình huống Real Madrid đồng ý nhả Cầu thủ hay nhất World Cup 2018.

Inter đang hoạt động mạnh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Sau khi giành vé dự Champions League, họ đã đưa về Radja Nainggolan, Stefan De Vrij, Kwadwo Asamoah, Lautaro Martinez, Matteo Politano. Chữ ký mới nhất của đội chủ sân Giuseppe Meazza là Sime Vrsaljko sẽ được công bố trong hôm nay 1/8.

Modric là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu hiện nay. Ảnh: Reuters.

Nếu Modric chuyển sang Inter, anh sẽ là tuyển thủ Croatia thứ tư trong đội hình đội bóng áo sọc xanh đen sau Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và Vrsaljko. Truyền thông Italy nhận định, Inter sẽ mất nhiều công sức để thuyết phục Real nhả trụ cột, bên cạnh rào cản về mức lương tuần 235.000 đôla mà Modric nhận ở Bernabeu.

Dù vậy, sau thành công của Juventus ở thương vụ Cristiano Ronaldo, Inter muốn thử vận may. Họ muốn đảm bảo khả năng cạnh tranh ở cả Serie A lẫn Champions League. Những người dày dạn kinh nghiệm như Modric rất cần cho điều này.

Sky Italia cũng cho rằng chính Modric là nguyên nhân khiến Inter chậm trễ trong việc chốt giá mua Arturo Vidal từ Bayern Munich. Ở vị trí đánh chặn, CLB từng đoạt cú ăn ba mùa 2009-2010 đã có Brozovic. Vì vậy, họ ưu tiên một tiền vệ trung tâm sáng tạo, có thể dẫn dắt lối chơi như số 10 Croatia.

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết, quá trình đàm phán mua Modric của Inter sẽ rất phức tạp. Thuận lợi của đội bóng Italy là Real đang trong quá trình tái thiết dưới thời tướng mới Julen Lopetegui. Nếu cựu HLV tuyển Tây Ban Nha muốn xây dựng lối chơi xung quanh Toni Kroos và Isco, Inter sẽ có cơ hội.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Modric , Inter

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP