Hương Khê

Hương Khê: Đám cưới em, người yêu chị bị đuổi đánh đến chết

Đến giúp gia đình người yêu chuẩn bị đám cưới cho em gái, anh Hải và nhóm thanh niên trong xóm xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Nhóm thanh niên đuổi đánh anh Hải nên anh Hải bỏ chạy. Khi trước mặt gặp sông, anh Hải nhảy xuống bơi sang bờ kia nhưng tới gần bờ thì bị kiệt sức chết đuối.Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 14/5, tại xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Nạn nhân tên là Nguyễn Văn Hải (thường trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).Theo những người dân có mặt tại hiện trường kể lại, anh Hải đang chuẩn bị đám cưới cho người em gái người yêu của mình thì có xích mích lời qua tiếng lại với thanh niên trong làng nên Hải bị rượt đuổi đánh.



Đường cùng, Hải nhảy xuống sông Ngàn Sâu định bơi sang bên kia bờ để trốn nhưng do kiệt sức, nước sông sâu và chảy xiết nên nạn nhân bị chìm nghỉm.Được biết, anh Hải định tổ chức lễ cưới trong năm nay nhưng do em gái người yêu đi làm xa mới về nên hai người quyết định nhường cho em cưới trước, còn mình tạm hoãn lại chờ sang năm.Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương kết hợp với người dân vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Đồng thời, triệu tập bốn thanh niên trong làng để điều tra làm rõ.


Việt Thành (Tổng hợp CAND, VOV)

Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP