Cuộc sống

Hơn 5 năm mới ly hôn được chồng ngoại, giờ tôi lại bị lừa lần nữa

Bây giờ, anh thường xuyên chạy xe qua nhà tôi bấm còi, rú ga như thách thức. Đau đớn hơn, tôi phát hiện anh chưa ly hôn vợ, việc anh cặp kè các cô gái chỉ là để giải quyết nhu cầu cá nhân.

Tôi năm nay 38 tuổi, công việc thu nhập tốt, nhà cửa đầy đủ. Tuy nhiên, về đường tình duyên, tôi thấy mình rất lận đận.

Tôi từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Chồng cũ của tôi là người Ấn Độ. Tôi và anh quen nhau trên một group chát cuối năm 2012.

Từng làm cho công ty nước ngoài nên ngoại ngữ của tôi khá tốt. Vì vậy, tôi và anh nhanh chóng kết thân, nói chuyện thoải mái, tâm sự nhiều chuyện thầm kín với nhau.

Nói chuyện trên mạng hơn hai tháng, anh tỏ tình, tôi đồng ý. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ, mình còn độc thân, có người quan tâm từ xa cũng tốt, phần khác, hai đứa chưa gặp nhau nếu có đổ vỡ, đứt đoạn cũng không ảnh hưởng gì.

Là người yêu, chúng tôi nói chuyện ngày đêm, cho xem cơ thể nhau, vẽ ra nhiều viễn cảnh hôn nhân nếu hai đứa có là vợ chồng thật.

Yêu nhau hai tháng trên mạng, anh qua Việt Nam sống cùng tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc, vì không ngờ giấc mơ lấy chồng ngoại của mình lại thành hiện thực.

Gặp anh, bố mẹ tôi rất ưng vì anh là một người đàn ông giỏi, nhã nhặn, hài hước, yêu chiều bạn gái. Sau đó, chúng tôi làm đám cưới, đi đăng ký kết hôn với nhau.

Hai tháng đầu hôn nhân, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, làm các giấy tờ cho anh định cư ở nhà tôi rồi lên kế hoạch có em bé ngay, vì anh đã gần 40 tuổi.

Tuy nhiên, làm chồng tôi hơn hai tháng, anh nói về thăm gia đình rồi đi biền biệt. Lúc biết anh đang sống cùng người khác, lại là kẻ đào mỏ, lang chạ với nhiều cô, tôi trách mình sao quá tin người, yêu đương bồng bột. Tôi quyết định ly hôn trong tuyệt vọng.

Vì có nhiều rắc rối pháp lý, cuối năm 2018, tôi mới được giải quyết cho ly hôn. Cầm tờ giấy độc thân trên tay, tôi thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng mình cũng có cuộc sống nhẹ nhàng, không đau đầu, suy nghĩ vì những việc không ra gì.

Đầu năm nay, qua người bạn chung, tôi gặp một người đàn ông Pháp, sang Việt Nam làm việc, lớn hơn tôi 10 tuổi. Anh giới thiệu từng đổ vỡ hôn nhân, con gái sống cùng mẹ.

Vì sống gần nhau, lại được bạn bè, người thân tác hợp, gặp nhau được hai tháng, chúng tôi thành một cặp.

Anh quan tâm tôi bằng những bó hoa, món quà nhỏ, những bữa ăn ngon do tự tay anh nấu. Tuy nhiên, những điều đó chỉ là giả tạo, anh tạo ra để được lên giường với tôi. Ngày anh rời đi cũng là lúc tôi phát hiện mình đang mang trong mình căn bệnh... sùi mào gà. Tất nhiên, anh chối bỏ, đổ lỗi cho tôi, dù tôi khẳng định, chỉ quan hệ với mỗi mình anh sau khi người chồng Ấn Độ bỏ đi.

Bây giờ, anh cặp với một cô gái trẻ, thường xuyên chạy xe qua nhà tôi bấm còi, rú ga như thách thức. Đau đớn hơn, tôi biết anh ta chưa ly hôn vợ, anh cặp với các cô gái chỉ để giải quyết nhu cầu cá nhân.

Một lần nữa tôi lại đau khổ vì tình và không biết, căn bệnh mình đang mắc phải có chữa được dứt điểm và có thể sinh con được không. Mong mọi người cho tôi chút kinh nghiệm về căn bệnh này. Tôi xin cảm ơn.

Tác giả: Hoàng (TP.HCM)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP