Cộng đồng mạng

Học hỏi đàn anh, Đoàn Văn Hậu đắp mặt nạ làm đẹp khiến dân mạng thích thú

Trở lại Hà Lan sau chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu khoe bức hình selfie khi đang đắp mặt nạ trên trang cá nhân khiến dân mạng thích thú.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh selfie trên trang cá nhân.

Kết thúc chung kết SEA Games 30 tại Indonesia, ngày 11/12, Đoàn Văn Hậu không cùng đội tuyển U22 Việt Nam về nước mà bay thẳng sang Hà Lan để tiếp tục tập luyện cùng đồng đội, thi đấu tại SC Heerenveen.

Vào rạng sáng 13/12 (tính theo giờ Việt Nam) Đoàn Văn Hậu khiến cư dân mạng thích thú khi đăng tải bức ảnh đắp mặt nạ trên trang cá nhân

Đáng chú ý, hình ảnh đăng tải Văn Hậu còn sử dụng bờm tóc màu hồng khá nữ tính.

Bức hình nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi hình ảnh trái ngược khi Văn Hậu xuất hiện trên sân cỏ thì vô cùng mạnh mẽ nhưng đời thường cậu em út tuyển Việt Nam lại vô cùng đáng yêu.

Mặc dù là cầu thủ, hàng ngày tiếp xúc với trái bóng nhưng Văn Hậu và các đồng đội không hề khô khan như nhiều người vẫn tưởng. Những lúc rãnh rỗi, Văn Hậu cũng thường xuyên chăm sóc nhan sắc. Chính vì thế mà Văn Hậu và dàn nam thần tuyển Việt Nam luôn nhận được sự yêu mến của các fan nữ.

Còn nhớ trước đó, người hâm mộ cũng phải bật cười trước Nguyễn Phong Hồng Duy. Anh chàng có sở thích đắp mặt nạ giấy, sản phẩm nào tốt thì bán cho các fan, thậm chí còn quảng cáo bán hàng rất khéo léo.

Duy “Pinky” với thói quen đắp mặt nạ.

Với thói quen đắp mặt nạ, anh được đặt nickname cực kỳ nữ tính là Duy “Pinky”. Nhiều fan hài hước cho rằng Hồng Duy là người truyền cảm hứng làm đẹp đến các đồng đội.

Trước đó, Quang Hải, Xuân Trường... không ngại khoe những hình ảnh dưỡng da, làm đẹp trên trang cá nhân.

Quang Hải và Đức Chinh không ngại ngần khoe ảnh chăm sóc da.

"Là đàn ông phải đẹp và trắng", Hà Đức Chinh viết dòng trạng thái kèm theo bức ảnh ảnh và Quang Hải cùng đắp mặt nạ, chuẩn bị tinh thần trước trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018.


Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP