Thế giới

Hoàng tử Anh Andrew bị nghi sử dụng nô lệ tình dục

Thiếu nữ Virginia Giuffre lúc đó khoảng 17-18 tuổi lưu ý rằng nhiệm vụ của cô là mua vui cho hoàng tử, cụ thể là trong buổi massage kích dục.

Hoàng tử Andrew - công tước xứ York, con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh.


Báo Mirror của Anh đưa tin, một cô gái có tên Virginia Giuffre tuyên bố rằng cô đã có những ngày đêm ở cùng Hoàng tử Anh Andrew như nô lệ tình dục của nhà quý tộc này.

"Nạn nhân Virginia Giuffre, theo các tài liệu của tòa án, khai rằng cô đã ở hai ngày với Hoàng tử Andrew tại trang trại của tỷ phú Jeffrey Epstein bị buộc tội ấu dâm", tờ báo cho biết.

Thiếu nữ Virginia Giuffre lúc đó khoảng 17-18 tuổi lưu ý rằng nhiệm vụ của cô là mua vui cho hoàng tử, cụ thể là trong buổi massage kích dục. Sau khi làm nhưng việc này, Virginia đã nhận khoản tiền thưởng khoảng 1.000 USD.

Trước đó, một người phụ nữ 36 tuổi cũng có tên là Virginia nhưng khác họ (Roberts), đã mô tả hoàng tử Anh là kẻ ưa quấy rối tình dục và là một trong những thành viên tham gia những bữa tiệc thác loạn do tỷ phú Jeffrey Epstein tổ chức.

Về vụ việc này, vào tháng 11 năm 2019, khi lần đầu tiên công khai trả lời về mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, Hoàng tử Andrew khẳng định vào đêm bị tố có quan hệ tình dục với Virginia Roberts, ông đang ở nhà, đưa con gái đi ăn pizza.

Tác giả: Hòa Bình

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP