Giải trí

Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay thế Trâm Anh trong sitcom Siêu quậy

Sau khi hủy vai diễn của hot girl Trâm Anh và toàn bộ 8 tập đã sản xuất, đạo diễn Nguyễn Love xác nhận đã tìm được diễn viên thay thế.

Sitcom Siêu quậy do ca sĩ Mâu Thủy idol làm nhà sản xuất liên tiếp vướng phải những lùm xùm. Nổi bật nhất có thể là vụ việc hot girl Trâm Anh - thủ vai nữ chính của sitcom - vướng nghi vấn lộ cảnh "nóng".

Hình ảnh hot girl Trâm Anh. Ảnh: Vietnamnet.

Nhà sản xuất đã buộc phải hủy vai diễn của Trâm Anh và toàn bộ 8 tập đã sản xuất vì sitcom khai thác trên lĩnh vực học đường nên những scandal ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến bộ phim. Việc hủy đi toàn bộ 8 tập phim đã sản xuất đã gây thiệt hai hơn 300 triệu đồng.

Gần đây nhất, đạo diễn của sitcom, Nguyễn Love cùng ê-kip nhanh chóng quyết định casting lại và lựa chọn những gương mặt mới hoàn toàn cho sitcom Siêu quậy.

Đạo diễn bất ngờ tiết lộ, diễn viên thay thế Trâm Anh trong sitcom có tên đầy đủ là Hoàng Thùy Linh, trùng tên với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt.

“Sau một thời gian tìm kiếm người phù hợp để thay Trâm Anh vào vai chính trong phim Siêu quậy, thì mới đây, Hoàng Thùy Linh đã đồng ý vào vai này. Linh diễn xuất rất tốt, tính cách của Linh rất hợp với vai để thay Trâm Anh. Cô ấy dễ thương, xinh xắn và đặc biệt cô ấy nhìn rất mít ướt! Một cô gái chỉ cần chạm nhẹ là khóc. Chúng tôi rất có cảm tình với Linh", đạo diễn Nguyễn Love cho hay.

Hoàng Thùy Linh thay thế vai diễn của Trâm Anh. Ảnh: Thế Giới Trẻ.

Xét về độ nổi tiếng, Linh không được biết đến nhiều như Trâm Anh. Tuy nhiên, về vóc dáng và khả năng diễn xuất, vị đạo diễn nhận định, Linh không hề thua kém.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh sinh năm 1995, từng làm một số dự án phim như Loa phường.

Khi được hỏi, nhận thay vai diễn của Trâm Anh có cảm thấy áp lực không? Hoàng Thùy Linh bộc bạch chia sẻ: “Tôi cũng khá lo lắng khi nhận lời thay cho Trâm Anh, bởi tôi sợ khán giả sẽ so sánh, hay bị chú ý quá mức. Nhưng sau đó, tôi nghĩ lại, bây giờ khán giả thông minh lắm. Nếu mình làm tốt thì cũng không lo lắm. Trâm Anh là Trâm Anh mà tôi là tôi, hai con người khác biệt nhau”.

Hình ảnh nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Thế Giới Trẻ.

Nữ diễn viên còn cho hay “Khi tôi thay Trâm Anh, kiểu gì cũng có người nói ra nói vào nhưng kệ thôi, mỗi người một ý kiến. Về phần mình, tôi sẽ làm tốt việc mình được giao và mong rằng bộ phim sẽ thành công và được khán giả đón nhận” .

Để tránh trường hợp đáng tiếc như Trâm Anh, đạo diễn Nguyễn Love và ê-kip đã lập tức yêu cầu các diễn viên phải ký hợp đồng cam kết giữ gìn hình ảnh cá nhân để không ảnh hưởng tới phim.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP