Xã hội

Hoảng hồn thấy bé trai 5 tuổi nghi rơi từ tầng 7 xuống trước mặt

Sau tiếng động lớn, người dân bàng hoàng khi thấy một bé trai bị rơi từ trên cao xuống đất, gãy chân tay, thương tích nặng nề.

Hiện trường xảy ra sự việc

Trưa 15/11, lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé trai rơi từ chung cư cao tầng xuống đất.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, cháu bé may mắn thoát chết thần kỳ khi ngã từ tầng 7. Bé trai đã rơi trúng mái tôn ban công tầng 5, rồi vướng tán cây bằng lăng rồi mới tiếp đất nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Một phụ nữ bán rau tại đây chưa hết hoảng sợ kể lại sự việc: "Khi đó hàng vắng khách, tôi đang ngồi bỗng nghe tiếng “bịch” rồi một cháu bé nằm bất tỉnh dưới đất ngay trước mặt. Cháu vẫn thở, trên người không có máu nhưng chân tay có lẽ là gãy. Ngay lúc đó, cháu bé đã được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Theo một số người dân, cháu bé mới 5 tuổi, gia đình sống ở tầng 7 tòa nhà. Sáng nay khi cháu chưa ngủ dậy thì ông nội đã tranh thủ đưa anh trai đi học, có thể lúc dậy không thấy ai nên cháu đã tự ý leo ra lan can rồi rơi xuống đất.

Tại hiện trường, nhiều người vẫn tỏ ra kinh hoàng và xôn xao.

Công an khu vực đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: bé trai 5 tuổi , hoảng hồn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP