Thể thao

HLV Phạm Minh Đức chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Nhà cầm quân đầy cá tính này quyết định xin từ chức sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thua Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Theo nguồn tin uy tín của Thể thao TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức chính thức nộp đơn xin từ chức ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau trận thua tai hại trước Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà Chevaughn Walsh tiếp tục chơi thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền còn hàng thủ để Đỗ Merlo ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà và giúp Sài Gòn FC có 3 điểm.

HLV Phạm Minh Đức chia tay Hà Tĩnh

Trên thực tế, đây được xem là trận cầu 6 điểm với Hà Tĩnh bởi họ và Sài Gòn FC đang là những đội bóng đứng bét bảng với thành tích kém cỏi. Thực tế cho thấy lối đá của đội bóng núi Hồng không đến nỗi nào, thậm chí vẫn có những nét tích cực. Nhưng khi những kết quả tồi tệ vẫn cứ xảy ra thì việc HLV trưởng phải chịu trách nhiệm là điều khó tránh khỏi.

Ngay sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức thậm chí còn gay gắt khi cho rằng ông sẵn sàng cất cả 3 ngoại binh của mình cho đỡ tốn tiền. Ngoài Kelly thi đấu ở mức trung bình thì phong độ của Akinade và Chevaughn Walsh thực sự tệ hại. Ngoài 2 bàn thắng may mắn có được trong trận thua 3-5 trước Đông Á Thanh Hoá, cầu thủ người Jamaica hoàn toàn mất tích và là nỗi thất vọng trên hàng công của Hà Tĩnh.

Có thể khẳng định rằng chắc chắn HLV Phạm Minh Đức sẽ không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Hà Tĩnh từ thời điểm này. Đáng chú ý, ở vòng đấu tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chạm trán SLNA trong trận derby miền Trung. Lúc này, cả 2 đội bóng đều ở tình trạng vô cùng khó khăn khi xếp thứ 13 và 14 trên bảng xếp hạng. Đội nào để thua rất nhiều khả năng sẽ chìm sâu hơn trong khủng hoảng khi khoảng cách với nhóm xếp trên dần được nới rộng.

Hiện nay, không có quá nhiều ứng viên để Hà Tĩnh có thể chọn ngồi vào chiếc ghế "nóng" mà HLV Phạm Minh Đức để lại. Hà Nội FC mới chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, tương tự là HLV Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam. Ngoài ra, HLV Vũ Hồng Việt, người đang làm trợ lý cho thầy Park cũng là một phương án có thể cân nhắc với lãnh đạo đội bóng này.

Tác giả: Thế Sơn

Nguồn tin: thethaohcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP