Thể thao

HLV Park Hang Seo tự bỏ tiền túi đóng phạt 5000 USD cho AFC?

Theo điều khoản trong hợp đồng với VFF, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ tự trả số tiền phạt 5000 USD cho Liên đoàn bóng đá châu Á.

Như tin tức thể thao đã cập nhật trước đó, HLV Park Hang Seo bị AFC phạt 5000 USD và cấm chỉ đạo 5 trận (thi đấu giao hữu) vì chiếc thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30 cách đây hơn một tháng.

Trước đó, tháng 11/2019, HLV Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm, trong đó có điều khoản: "HLV trưởng phải tự chịu trách nhiệm trước những án phạt do vi phạm quy định của các giải đấu".

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải tự bỏ tiền túi đóng phạt cho AFC, chiến lược gia người Hàn Quốc đã vui vẻ chấp nhận mức án, và sẽ sớm chuyển tiền để nhờ VFF thực hiện việc nộp phạt cho AFC.

HLV Park Hang Seo tự bỏ tiền túi đóng phạt cho AFC

Theo quy chế môn bóng đá SEA Games, cầu thủ hay thành viên ban huấn luyện bị phạt thẻ đỏ đều không bị phạt tiền. HLV Park Hang Seo ở trận đấu cuối cùng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, do không kiềm chế được cảm xúc, thuyền trưởng của tuyển U22 và tuyển quốc gia Việt Nam đã có phản ứng thái quá với trọng tài chính điều khiển trận đấu và nhận thẻ đỏ và rời sân ngay sau đó.

HLV Park đang ở Hàn Quốc và sẽ cùng các cộng sự trở lại Việt Nam trong ít ngày tới. Dự kiến, ngày 15/2 ông sẽ bắt tay chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3.

Trận giao hữu với Iraq ngày 26/3 nhiều khả năng là trận đầu tiên ông phải thực hiện án phạt. Ở trận giao hữu tới chúng ta sẽ có được đội hình mạnh nhất, trong khi trận làm khách của Malaysia vào ngày 31/3 tới chúng ta sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: 5000 USD , AFC , HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP