Thể thao

HLV Park Hang-seo phản ứng bất ngờ khi bị bầu Hiển chê bảo thủ

Về chỉ trích của bầu Hiển, HLV Park Hang-seo cho rằng đánh giá về chiến thuật ở đội tuyển không phải là việc của CLB Hà Nội.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý.

HLV Park Hang-seo

Mở đầu buổi họp báo, ông Park cho rằng đội tuyển đang nhận nhiều chỉ trích nhưng ông nhấn mạnh hãy hướng tất cả vào ông.

“Hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc.

Tôi sẵn sàng nhận tất cả nhưng nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo”, ông Park nói.

Trong số những ý kiến chỉ trích đội tuyển Việt Nam, bầu Hiển là cái tên có trọng lượng nhất.

Người sáng lập CLB Hà Nội cho rằng, HLV Park đã bảo thủ, lười làm mới đội tuyển. Về ý kiến này, ông Park cảm thấy khó hiểu.

“Không hiểu sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ. Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội.

Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự”, nhà cầm quân Hàn Quốc phản pháo.

Trong khi đó, về trận gặp Oman, ông Park tiết lộ dù hứng chịu nhiều chỉ trích nhưng ông và học trò vẫn đang chuẩn với nỗ lực cao nhất.

Trong khi đó, đôi trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Sau 3 trận đã qua, chúng tôi không giành kết quả tốt nhưng cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại 3 và chúng tôi đã đúc rút kinh nghiệm cần thiết.

Chúng tôi đã bỏ lại phía sau kết quả không tốt trong trận đấu với tuyển Trung Quốc để hướng tới trận đấu gặp Oman".

Theo lịch, trận đấu giữa Oman và Việt Nam diễn ra lúc 23h ngày 12/10.

Sau cuộc đọ sức này, ông Park không về Việt Nam mà cùng Văn Toản, Hoàng Anh, Việt Anh trở lại UAE hội quân với U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra từ 25/10 tới 31/10.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP