Thể thao

HLV Park Hang Seo có ký hợp đồng 1 năm với VFF?

Mục tiêu của VFF là thuyết phục HLV Park Hang Seo ký hợp đồng thêm 1 năm. Điều này liệu có thành hiện thực?

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022. Đồng nghĩa tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 thì có hai trường hợp xảy ra như sau:

Đầu tiên, tuyển Việt Nam không còn được sự dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. Vì như vấn đề nêu trên, mối nhân duyên giữa HLV Park Hang Seo và VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022.

Trường hợp thứ hai, HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam. Điều kiện cần là VFF thuyết phục thành công ông Park ở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ ký thêm 1 năm với VFF?


Hai trường hợp nêu trên cũng lý giải vì sao VFF đang muốn ký thêm 1 năm với HLV Park Hang Seo. Chuyện đàm phán hợp đồng giữa hai bên sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay, tức trước 3 tháng khi hợp đồng kết thúc.

Thực tế, tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup thì ông Park sẽ gật đầu ký tiếp hợp đồng với VFF. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng khát khao tạo ra những thành công mới cùng tuyển Việt Nam. Do đó, ông Park không có lý do gì để chia tay bóng đá Việt Nam.

Về lâu dài, HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong một vai trò khác. "Việt Nam là đất nước đã mang cơ hội, vinh quang cho tôi. Mong muốn nhất của tôi khi kết thúc sự nghiệp là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp", Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP