Thể thao

HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận

HLV Park đã bị AFC cấm chỉ đạo trong 4 trận giao hữu kế tiếp của các ĐT Việt Nam sau những tình huống phản đối trọng tài ở chung kết SEA Games 30.

Tại trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có nhiều tình huống không hài lòng với các quyết định của trọng tài. Sau tình huống phản ứng gay gắt với trợ lý trọng tài ở những phút cuối cùng, ông Park đã bị truất quyền chỉ đạo.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo bị truất quyền chỉ đạo ở chung kết SEA Games 30. (Ảnh: Ngọc Duy).


Sau những cuộc nhóm họp của Ủy ban kỷ luật AFC, AFC đã quyết định đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận với HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, án phạt này sẽ chỉ áp dụng ở các trận giao hữu còn ở những giải chính thức như vòng loại World Cup 2022 thì thầy Park vẫn được chỉ đạo các học trò bình thường. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bị phạt 5000 USD. AFC đưa ra cảnh báo nếu còn tiếp tục có những hành động nóng này trên sân, thầy Park sẽ phải nhận những án phạt nặng hơn.

Quyết định của AFC về việc cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu kế tiếp với HLV Park Hang Seo.


Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trong trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới. HLV người Hàn Quốc sẽ chỉ có thể trở lại băng ghế chỉ đạo ở trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: AFC , HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP