Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn trình làng trợ lý đến từ Real Madrid

Trước giờ lên đường dự vòng loại giải U19 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình làng HLV Dominic đến từ CLB Real Madrid

HLV Hoàng Anh Tuấn trình làng trợ lý mới người Đức tên Dominic (đội nón)

Chiều 2-11, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Đài Loan - Trung Quốc để tham dự vòng loại bảng H giải U19 châu Á 2018. Sau khi bất ngờ loại trung vệ chủ lực Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên khi giới thiệu một trợ lý thể lực mới toanh tên Dominic, đến từ Đức.

HLV thể lực Dominic mới 36 tuổi nhưng đã có bản lý lịch rất khủng trước khi được giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông đã có thời gian làm việc ở một loạt đội bóng chuyên nghiệp tại Đức và Tây Ban Nha, trong đó có CLB hàng đầu châu Âu Real Madrid.

Theo đánh giá của ban huấn luyện, dù mới chỉ sang Việt Nam làm việc cùng đội tuyển U19 quốc gia từ ngày 27-10 nhưng HLV thể lực này đã tiếp thêm nguồn sinh khí cho các bài tập. "Ông ấy thay đổi rất nhiều bài tập hay, kich thích tinh thần tập luyện của toàn đội. Đặc biệt là những bài tập khởi động trước mỗi buổi tập của ông Dominic luôn khiến các cầu thủ cảm thấy hưng phấn, sẵn sàng lao vào sân "cháy" hết mình. Chúng tôi hy vọng sẽ có dịp cộng tác lâu với người đồng nghiệp thú vị này", một thành viên ban huấn luyện U19 Việt Nam chia sẻ.

Ông Dominic có bản lý lịch "khủng" khi từng làm việc cho CLb Real Madrid và nhiều đội bóng chuyên nghiệp ở châu Âu

Ở vòng loại bảng H giải U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U19 Lào (4-11), U19 Macau - Trung Quốc (6-11) và Đài Loan - Trung Quốc (8-11). Mục tiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn là toàn thắng để giành vé dự VCK U19 châu Á 2018.

Tác giả: Anh Dũng - Ảnh: V.T

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Hoàng Anh Tuấn , HLV , trợ lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP