Thể thao

HLV Campuchia vỡ mộng trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Quyết tâm đánh bại Indonesia trong trận giao hữu tối qua để hướng tới trận quyết chiến với tuyển Việt Nam, nhưng HLV Leonardo Vitorino và các học trò đã phải nhận trái đắng với trận thua 1-3 trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Trước trận này, đội bóng của HLV Leonardo Vitorino chỉ có vừa vặn 2 ngày tập trung. Vì thế quá trình chuẩn bị và lắp ráp đội hình còn gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, HLV Leonardo Vitorino vẫn tự tin giành chiến thắng trên sân nhà, qua đó tạo cú hích cho trận gặp tuyển Việt Nam ngày 10/10 tới.

HLV Leonardo Vitorino sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Việt Nam

Trước trận gặp Indonesia, HLV trưởng tuyển Campuchia tự tin phát biểu: “Chúng tôi sẽ đấu giao hữu với đội tuyển Indonesia và nếu thắng đối thủ này thì không có gì phải e ngại đội tuyển Việt Nam ở trận đấu sau đó 6 ngày. Tôi tin rằng nếu giành 3 điểm trước thầy trò HLV Mai Đức Chung, Campuchia hoàn toàn có thể nghĩ tới tấm vé vòng chung kết Asian Cup 2019".

Trong khi đó, tiền vệ Chantha tự tin không kém người thầy: "Mục tiêu chính của chúng tôi là đánh bại Việt Nam chứ không phải Indonesia. Tuy nhiên việc gặp Indonesia trước sẽ giúp Campuchia rà soát lực lượng và sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ với Việt Nam hơn".

Trước khi hành quân sang làm khách trước tuyển Việt Nam thuộc vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia đã có trận đấu cọ xát với Indonesia vào tối qua và họ đã nhận kết quả thảm bại 1-3.

thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ còn 6 ngày để rèn giũa và sửa sai những khuyết điểm trước khi chính thức có cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, tuy nhiên có thể thấy đội bóng này đang thực sự tự tin thái quá khiến họ liên tục bị vỡ mộng.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP