Giải trí

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh co ro ngủ ở trường quay khiến fan xót xa

Có lẽ do cường độ công việc căng thẳng đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức sau nhiều giờ ghi hình.

Nghệ sĩ Hoài Linh được mệnh danh là "danh hài quốc dân" của làng giải trí Việt. Nam nghệ sĩ từng phủ sóng các chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi,... Anh được cho là có cát sê cao nhất trong các nghệ sĩ hài ở Việt Nam

Với một bộ phim hay show hài, Hoài Linh đã có thể “bỏ túi” số tiền khủng. Không những thế, nguồn thu từ quảng cáo, đóng phim, hài, giám khảo gameshow giúp Hoài Linh sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Nghệ sĩ Hoài Linh trông tiều tụy hơn trong thời gian ở ẩn và chăm chú làm vườn nhà thờ Tổ


Vì vậy, bất cứ hoạt động nào của người nghệ sĩ này cũng thu hút sự chú ý của khán giả, mỗi sản phẩm đều hết mực được quan tâm. Vừa qua, thông tin NSƯT Hoài Linh tạm ẩn khỏi làng giải trí gần nửa năm đã khiến khán giả hết sức lo lắng nhưng không lâu sau đó, anh đã sớm trở lại bằng dự án phim truyền hình mới.

Trong những hình ảnh hậu trường mới nhất được hé lộ, có thể thấy được nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất năng nổ trên trường quay với bộ phim mới sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.

Dù đang nghỉ ngơi nhưng nghệ sĩ Hoài Linh cũng không ngưng ôn lại kịch bản

Giấc ngủ giản dị của người nghệ sĩ lớn khiến ai trông thấy cũng xót xa

Có lẽ do quá hết mình với công việc và phải tham gia khá nhiều cảnh quay đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức sau nhiều giờ ghi hình. Hình ảnh một người nghệ sĩ lớn phải nằm trên băng bộ ngựa với tư thế co ro khiến khán giả không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Hoài Linh muốn ngã gục khi ngồi cạnh bảng phân cảnh chi chít mà mình phải đóng

Nam danh hài vui tính khi ký tên làm biên giới ngăn cho đạo diễn không được ghi thêm cảnh quay nào nữa

Trước đó không lâu, có lẽ nguyên nhân cho những hình ảnh mệt mỏi bên trên chính là việc đạo diễn đã "bào" Hoài Linh ở khá nhiều cảnh quay đến tận khuya. Nam danh hài đã than thở một cách hài hước trên trang cá nhân:

"Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên Sáu Bảnh (PV: tên nhân vật trong phim), vậy mà đạo diễn không thương, vẫn "bào" em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm!".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: NSƯT Hoài Linh , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP