Cộng đồng mạng

Hình ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu nặng, được tặng rất nhiều vàng gây chú ý

Nhìn số vàng mà cô dâu miền Tây này đeo và nhận được trong đám cưới, ai cũng phải ''loá mắt''.

Hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu nặng trong đám cưới luôn gây sự chú ý cho nhiều người. Ai cũng biết, tặng vàng trong đám cưới đã trở thành một thông lệ. Thông qua hành động này, người lớn trao tặng sự tin tưởng và hồi môn cho cô dâu chú rể, mong họ sẽ xây dựng tương lại vững chắc, hạnh phúc. Vì vậy, càng nhiều của hồi môn càng chứng tỏ gia thế khủng và tình cảm mà người lớn dành cho lớp trẻ.

Hình ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu nặng, được tặng rất nhiều vàng gây chú ý ảnh 0Loạt ảnh một cô dâu được cho là ở miền Tây đeo vàng trĩu nặng trong đám cưới đã xuất hiện trên MXH những ngày gần đây, khiến nhiều người phải bất ngờ vì độ chịu chơi của người miễn Tây.

Có thể thấy, tay cô dâu đeo chật kín nhẫn vàng. Trên cổ là những vòng vàng, kiềng…Không dừng lại ở đó, cô còn nhận rất nhiều vàng miếng từ người thân.

Loạt ảnh đã nhận về nhiều bình luận khác nhau. ”Không cần biết nhà này có giàu hay không, nhưng người miền Tây là xởi lởi như vậy đó” ”Ù uôi nhìn vàng đã mắt quá. Chúc cô dâu chú rể hạnh phúc”, ”Ước gì sau này mình cưới, mình cũng như vậy nhỉ?”

Thực tế, loạt ảnh này đã xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài năm. Không hiểu lý do gì mà bây giờ bị đào lạ.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP