Cộng đồng mạng

Hình ảnh cô dâu chú rể gặp thợ chụp ảnh "có tâm quá mức", đứng núp sau... bàn thờ tác nghiệp gây tranh cãi

Trong lúc cặp cô dâu chú rể đang làm nghi thức khấn vái trước bàn thờ ông bà tổ tiên thì anh thợ chụp ảnh lại cầm máy khuất phía sau bàn thờ để ghi lại khoảnh khắc này khiến nhiều người chú ý.

Trong ngày trọng đại của mỗi cặp đôi, ai cũng muốn lữu giữ lại những khoảnh khắc xúc động hoặc chụp những bức ảnh hạnh phúc bên gia đình và bạn bè thân thiết. Chính bởi thế mà không chỉ tự chụp bằng điện thoại, mà nhiều cặp đôi đã đầu tư thuê hẳn nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Hình ảnh anh thợ chụp ảnh đứng "núp" sau bàn thờ gây tranh cãi

Và để có thể ghi lại những bức ảnh ấn tượng, có 1-0-2 thì không ít các phó nháy đã phải đầu tư công sức, thậm chí là mạo hiểm leo trèo để canh góc máy sao cho có được những bức hình đẹp nhất. Thế nhưng, chính vì lẽ đó mà không ít lần những tấm hình hậu trường trong lúc nhiếp ảnh đang tác nghiệp được mọi người xung quanh vô tình chụp lại khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cặp đôi cô dâu, chú rể đang thực hiện nghi thức khấn vái trước bàn thờ tổ tiên. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh thợ ảnh không xuất hiện khuất phía sau bàn thờ, và đang giơ máy để chụp lại khoảnh khắc này của cặp đôi.

Ngay sau khi bức hình trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người cũng bày tỏ thông cảm cho rằng do tính chất công việc, phải đứng ở vị trí đó mới ghi lại được thần thái, góc mặt đẹp của cô dâu chú rể.

Thế nhưng người khó tính hơn lại cho rằng, nhiếp ảnh có thể đứng phía dưới hoặc đứng chếch khu vực góc nhà thay vì đứng chính diện như vậy trông sẽ rất phản cảm. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ nghi ngờ phải chăng đây là một sản phẩm của photoshop?

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP