Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân kẻ chủ mưu thuê nam thanh niên tạt axit khiến nữ phụ bếp bỏng nặng vùng mặt

Công an xác định kẻ chủ mưu tên Lộc và chị Nh. từng có quan hệ tình cảm, tuy nhiên hai người đã xảy ra mâu thuẫn do Lộc ghen tuông với chị Nh.. Sau đó, Lộc đã thuê Nguyễn Văn Cảnh tạt axit vào mặt chị Nh. để "dằn mặt".

Ngày 2/9, Công an huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Trọng Lộc (SN 1969, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Trọng Lộc được xác định là chủ mưu thuê người tạt axit vào mặt chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (ở phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) ngày 18/8 vừa qua.

Nghi phạm trực tiếp ra tay tạt axit vào mặt chị Nh. là Nguyễn Văn Cảnh (SN 1988, ngụ thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Đối tượng Nguyễn Trọng Lộc và Nguyễn Văn Cảnh. (Ảnh: Dân Trí).

Trao đổi với báo Người Lao động, Công an huyện Cao Phong cho biết, qua điều tra ban đầu, công an xác định Lộc và chị Nh. từng có quan hệ tình cảm, tuy nhiên hai người đã xảy ra mâu thuẫn do Lộc ghen tuông chị Nh..

Sau đó, Lộc đã thuê Nguyễn Văn Cảnh (từng quen biết nhau tại huyện Chương Mỹ) tạt axit vào mặt chị Nh. để “dằn mặt”.

Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến nạn nhân không kịp phản ứng,

Như thông tin đã đưa, khoảng 21h ngày 18/8 tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình), một nam thanh niên cao khoảng 1m65, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm tiến vào khu vực nhà bếp. Đối tượng này tiếp cận và đến sát nữ phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt người này rồi nhanh chân tẩu thoát.

Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Phát hiện vụ việc, những người có mặt trong nhà bếp nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bà Nh. được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nữ phụ bếp , tạt axit

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP