Tin trong nước

Hai người chết trong vụ cháy lớn tại quận 9, TP.HCM

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 thi thể và đưa ra bên ngoài, cùng với đó, 1 người được đưa đi cấp cứu…

Tới tối ngày 28/11, lực lượng PCCC TP.HCM đã khống chế được ngọn lửa lớn bùng phát tại một căn nhà đối diện chùa Diệu Tràng, đường Hồ Bá Phấn (khu phố Phước Long A, quận 9, TP.HCM).

Theo đó, vào khoảng 16 giờ, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên nghi ngút từ phía căn nhà trên nên hô hoán, lao vào dập lửa nhưng bất thành do đám cháy đã lan rộng, bén vào nhiều vật dụng trong ngôi nhà.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC TP.HCM cùng nhiều xe nước có mặt triển khai công tác dập lửa. Tới khoảng 18 giờ, có một người được lực lượng cứu hộ đưa ra bên ngoài.

Hiện trường vụ cháy khiến 2 người chết, ít nhất 1 người bị thương

Một người dân cho biết căn nhà này cho 2 công ty thuê, dưới làm nệm mút, trên là công ty dược. Thường ngày có khoảng 10 người ra vào làm việc.

Vào lúc 18 giờ 30 phút ngọn lửa được khống chế, lực lượng cứu hộ tiến sâu vào bên trong căn nhà thì tìm thấy 2 thi thể nạn nhân, và 1 người bị thương. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy gây ra vẫn đang được làm rõ.

Phùng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP